To readers

2.3K 145 11
                                    

Chắc hẳn mọi người cũng đã biết chuyện gì xảy ra rồi đúng không? Đúng ra chap này sẽ là chap 9 nhưng mình vẫn đang rất hoang mang nên trước tiên sẽ có đôi lời với mọi người và sau đó là xin ý kiến.

Vốn dĩ mình là SONEXOL, đối với mình mà nói thì cú sốc tinh thần về việc Jessica rời nhóm vẫn chưa hết nay lại tiếp nhận thêm chuyện của Luhan nữa khiến mình thật sự rất hụt hẫn. Trước ngày confirm, mình đã lên weibo và thấy Luhan, thật sự mình rất vui, còn nhắn anh giữ gìn sức khỏe và mau chóng trở về với EXO. Nhưng sự thật thì nào có ngờ. Sáng sớm đã được cho ăn sáng bằng cái tin tức đó. Ngồi giữa một giảng đường rộng lớn với mấy trăm con người, mình không thể kìm nén được nước mắt mà bật khóc. Cái cảm giác xen lẫn giữa buồn và trách móc ấy cứ quanh quẩn trong đầu mình. Mình trách Luhan tại sao lại ra đi mà bỏ lại 10 người anh em, trách Luhan tại sao không nghỉ ngơi cho thật khỏe rồi trở về, chẳng phải đã nói là ở bên nhau hay sao, anh ra đi thì EXO sẽ ra sao, tương lai của EXO-M sẽ như thế nào với 4 người.

Vẫn biết là cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn nhưng không nghĩ rằng nó lại sớm như thế. Hiện tại mình vẫn chưa suy nghĩ thấu đáo, vẫn chưa chấp nhận được sự việc này vì mình vẫn muốn chờ. EXO mất Kris là quá đủ rồi, mình không muốn mất đi thêm một người nữa, OT10 is not my style.

Tiện đây mình cũng xin ý kiến của mọi người về việc drop fic, bởi vì mình là HunHan shiper, Luhan ra đi đồng nghĩa với việc HunHan cũng mất, do đó mình không thế tiếp tục fic được nữa. Dĩ nhiên fic vẫn sẽ được tiếp tục nếu số đông muốn, mình tôn trọng ý kiến của mọi người.

[Longfic | Hunhan] Nai nhỏ mộng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ