Không phải tại tôi

2.1K 156 7
                                    

 

Trời nhập nhoạng tối. Ánh trăng tĩnh mịch mà mơ hồ rọi xuyên qua tán lá rậm rạp, để lại trên mặt đất những vệt trắng bạc lốm đốm như những viên pha lê hư ảo.

Gió đêm mát lạnh đem hương mộc lan dịu êm vấn vương nơi cánh mũi, đánh thức một nỗi buồn man mác xa xăm trong các giác quan. Lòng người đang trầm tư điềm tĩnh như nước dường như cũng có chút xao động.

Chính xác hơn là quá xao động.

Thế Huân núp trong lùm cây, đội hai chiếc lá mít trên đầu để nguỵ trang, hết lần này đến lần khác nghiến răng ken két như thạch sùng thức đêm.

Khỉ gió chết tiệt, ngàn lần chết tiệt.

Văng vẳng tiếng xa là tiếng côn trùng kêu rả rích, trong bầu không khí ẩm ướt lúc nhập nhoạng tối dường như có thứ gì đó đang từ từ lắng đọng lại.

Tiếng cười lanh lảnh của Lộc Hàm thình lình từ trong căn nhà gần đó vọng ra, giống như đang trêu ngươi hắn.

Rất tốt, hắn đã dành cả buổi tối để nấp ở đây mà quan sát cậu bạn trai hờ của mình ăn uống phè phỡn với ông bạn quý hoá mới quen của cậu, và thành quả mà hắn có được là hai chiếc lá mít khô đội đầu và những luồng gió rét căm căm sau cơn mưa rào từ cuối buổi chiều.

Lộc Hàm, cậu được lắm, rất được.

Cảm thấy chân mình đang dần trở nên tê buốt và đau nhức như kim châm, Thế Huân khó nhọc thay đổi tư thế ngồi, nhưng sắc mặt thì vẫn tối sầm và bực dọc như cũ.

Một bầy muỗi vườn hí hửng vo ve trên đầu hắn, sẵn sàng để xin tí máu bất cứ lúc nào.

Cái ông bạn hay ho đó tên là gì nhỉ? Cột Nhà Khét hay Cháy Cháy gì đó thì phải. Hừ, còn đặt cả biệt danh nữa cơ đấy, thân mật, đúng là thân mật ghê ha?

Nhưng nghĩ đến đây, trong lòng Thế Huân lại gợn lên chút băn khoăn. Chẳng lẽ, thật sự khẩu vị của Lộc Hàm là những anh chàng cao to lực lưỡng, có nước da ngăm ngăm khoẻ mạnh như thế ư? Phải nam tính nồng nặc như thế thật sao?

Trước đây, làn da trắng đẹp đẽ của hắn luôn khiến khối cô gái phải ghen tị, nhưng giờ nó lại khiến hắn vừa tức vừa tự ti. Nếu biết trước sẽ có ngày này, lúc nhỏ hắn đã chịu khó đi biển nhiều một chút.

Chẳng phải cứ da ngăm cao to là hay sao? Hắn đường đường là mỹ nam nổi tiếng toàn trường, nhà cao cửa rộng, ít nhất trí óc của hắn cũng hơn người bình thường một chút, chẳng phải là thua kém gì cho cam.

Nhưng, nếu thật sự Lộc Hàm ngốc nghếch coi trọng những thứ đó thì Thế Huân đã ăn điểm từ lâu lắm rồi, không phải miệt mài hổn hển mồ hôi nhễ nhại bám theo cậu ngày này qua ngày khác như thế này.

Bạn Thế Huân của chúng ta chính là điển hình cho phái hành động, một khi đã xác định được trong lòng có tình cảm thì sẽ lên kế hoạch tấn công triệt để, đối phương có chạy lên trời cũng không thoát.

Khi chỉ mới chớm manh nha ưa thích, đã yêu cầu cậu lấy thân trả nợ, dùng mọi cách ép cậu làm bạn trai hắn. Sau đó, đương nhiên là phải ra mắt gia đình cậu ấy, làm cho cậu đi cũng dở mà ở cũng không xong, tình cảnh ấy kể ra cũng khá thú vị. Rồi thì, đi xem phim, dẫn cậu đi dự tiệc để công khai tuyên bố chủ quyền: “Nhìn đi, chàng trai này là của ta, là của ta.” Duy chỉ có nụ hôn đêm ấy là nằm ngoài dự tính của hắn, nhưng có đánh chết hắn cũng không hối hận.

[Longfic | Hunhan] Nai nhỏ mộng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ