Nắm lấy tay anh

2.1K 162 2
                                    

Dạo gần đây, tâm trạng bạn Thế Huân nào đó hình như không được tốt.

Rất không tốt.

Bạn nhìn xem, lúc nào hắn cũng trình diện bộ mặt đen sì ủ dột như miếng thịt khét đó trước thầy cô và bạn học, cặp mắt thì đỏ ngầu và tóc tai lúc nào cũng trong tình trạng nhớ nhung tuyệt vọng với những cái lược, rõ ràng là thê thảm vô cùng.

Người ta đồn rằng, hình như đêm nào Thế Huân cũng phải vác đao đi đánh giặc, tệ lắm thì cũng là ngồi nói chuyện phiếm với Thiên Lôi.

Bộ dạng kinh khủng đến thế cơ mà!

Đã vậy, giờ ra chơi, Thế Huân chỉ biết làm mỗi một việc là nhoài người ra bàn, ngồi ì ở đấy và...ngủ.

Dân tình lớp 11A3 hết sức tò mò với sự kiện đặc sắc này, mặc dù chỉ toàn là con trai nhưng máu buôn chuyện trong người bọn họ cũng chẳng thua kém mấy cô nàng lắm lời khác là bao nhiêu. Bởi vậy, có rất nhiều giả thiết hùng hồn được đưa ra nhằm giải thích cho bộ dạng ghê rợn này của Thế Huân:

1) Thức khuya đua xe.

2) Đang trong thời kỳ tâm sinh lý phát triển theo chiều hướng bất ổn.

3) Bị bồ đá. (=_=)

Hừm, nhắc tới giả thiết thứ ba, người ta cũng không khỏi giật mình, nhìn sang cậu bạn trai Lộc Hàm hổ báo của nhân vật đang được bàn tán...

Éc??

Cậu ta cũng ngủ con bà nhà nó rồi!! -_-|||

Hàng chục cặp mắt mở thô lố, tròn xoe nhìn trân trân về phía góc lớp. Trên chiếc bàn gỗ nhỏ nhỏ xinh ở cuối phòng, có một cặp trai thanh trai lịch đang nằm kéo gỗ.

Nếu chúng ta thử tưởng tượng là bọn họ đang nằm tâm sự, thì nguyên văn những âm thanh của cuộc "tâm sự" lúc đó sẽ là như thế này:

Thế Huân: "Khò...híp..."

Lộc Hàm: "Bờ ợ...khò khò..."

Thế Huân: "Chẹp...chẹp...khò...khò..."

Lộc Hàm: "Híp...híp..."

Đám con trai còn lại trong lớp: "@#$%^****@@"

Nhưng rất nhanh sau đó, một giả thiết khác lại được đưa ra nhằm giải thích cho vấn đề ngủ li bì như heo của cặp đôi kì quái này:

Nhỡ đâu...Hai người bọn họ cùng nhau thức khuya để...Ô hà hà...

"Chậc chậc, giới trẻ ngày nay, sinh lý phát triển quá sớm rồi!" - Bọn con trai gục gặc với nhau, ánh mắt ai nấy đều loé lên vẻ thấu hiểu đen tối.

Trong khi đó, hai nhân vật chính vẫn không hay biết gì, hồn nhiên tiếp tục sự nghiệp ngủ ngày vô cùng mất thể diện của mình.

Khụ, nhưng chân tướng thật sự lại chính là....

Mấy đêm nay, Thế Huân vật vã bên hệ thống dữ liệu của tập đoàn, bị Kẻ Mộng Du nào đó hành hạ đến nỗi sắp nôn ra máu. Thời hạn thử nghiệm sắp hết, nếu Kẻ Mộng Du không thể sờ vào mớ dữ liệu vô cùng quan trọng đó, thì vụ mua bán này coi như huỷ bỏ. Đồng thời, sẽ nâng cao uy tín về hệ thống bảo mật của tập đoàn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

[Longfic | Hunhan] Nai nhỏ mộng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ