Chap 4

3.8K 262 2
                                    

 

- “Lớp trưởng giá lâm!!” Phác Xán Liệt – một tên cao kều, răng trắng hơn quảng cáo P/S ngồi bàn đầu cạnh cửa đột ngột gầm lên, phá tan bầu không khí mơ màng buổi sáng sớm.

Toàn bộ thần dân của Nam Nhi Quốc – lớp 11A3 đột ngột mở to mắt, xô hết ghế đứng dậy.

Một chàng trai nhỏ nhắn từ từ bước vào, miệng nở nụ cười tươi như hoa:

- “Các khanh cứ bình thân.”

Các bạn nam đang đứng trong lớp tỉnh ngủ hẳn, không hẹn mà cùng đổ nghiêng đổ ngửa.

Lớp 11A3: Chuyên Hoá.

Sỉ số lớp: 47 người

Nam: (công) 46 người

Nam: (thụ) Một người – Kiêm lớp trưởng.

Còn nhớ, lúc đầu năm, khi tất cả gặp nhau lần đầu tiên, mọi người đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện lớp mình chỉ toàn con trai, ai cũng nam tính ngời ngời thể hiện nét đẹp tổng công hoặc giai thẳng. Duy chỉ có một kẻ ai liếc mắt cũng sẽ nhận ra đó là một kiều ngạo thụ dù kẻ đó có suốt ngày nhận mình nam tính. Đó không ai khác chính là nai nhỏ Lộc Hàm.

Và đó lại là một chàng trai vô cùng đặc biệt.

Vốn dĩ giữa 46 công cùng trai thẳng và một thụ thì khó có được sự hoà hợp nhất định, những ngày đầu tiên, họ đã làm đủ cách để có thể làm con nai lạc loài ấy sợ hãi mà chạy mất dép, vĩnh viễn biến mất khỏi lãnh thổ, để Nam Nhi Quốc mãi mãi trường tồn và hùng mạnh. Nào là giấu giày của cậu ta, nhét phao vào hộc bàn, gửi thư khiêu chiến, bỏ gián, chuột chết vào hộp cơm trưa, ôi thôi thì đủ cả.

Nhưng, đó là một con nai biết húc người.

Giấu giày của cậu ta? Chiều hôm đó, toàn bộ 46 đứa con trai còn lại mếu máo đi chân đất về nhà.

Nhét phao vào hộc bàn hòng vu oan giá hoạ? Sáng hôm sau, những tờ tài liệu đẹp đẽ đó được đặt cẩn thận trên bàn thầy giám thị.

Gửi thưa khiêu chiến? Mơ đi, những lá thư đó được chuyển tận tay đến cô giáo chủ nhiệm, và mông bọn chúng xuất hiện những vết hằn vô cùng bắt mắt.

Gián và chuột chết? Không thành vấn đề, những món đó được trả lại tận tay khổ chủ bằng đường hàng không – BẸP.

IQ của cậu ta không thua bất cứ thành viên nào, sức học cũng như điểm số của cậu ta gần như thuộc hàng cao thủ của lớp, các môn ngoại khoá đối với cậu ta cũng chỉ là chuyện nhỏ, nói gọn lại bốn chữ thôi: hổ già giả dạng nai tơ.

[Longfic | Hunhan] Nai nhỏ mộng duWhere stories live. Discover now