Chap 13

2.6K 191 5
                                    

Nơi mà Tử Thao đưa tôi đến, hoá ra chính là sân bóng. Đó là một mảnh đất rộng, xanh ngát và ngập nắng, quanh năm lúc nào cũng lộng gió, hồi bé tôi thường ra đây chơi thả diều, hoặc đào kho báu với lũ bạn.

Tử Thao lôi tôi xuống xe như một bịch khoai tây (tôi nhăn nhó), sau đó phẩy phẩy tay ra hiệu cho ông tài xế lái xe về.

Thế là trong khoảng sân rộng mênh mông ấy, chỉ còn lại tôi và cậu ta…

Mọi người thông cảm, nhưng thật sự đầu óc tôi từ lâu đã bị phim truyền hình gặm mòn, vậy nên, ở hoàn cảnh này, tôi đột nhiên nảy ra những suy nghĩ vô cùng, khụ, không lành mạnh. = = 

“….” “Tin giờ chót, vào ngày X tháng Y năm Z, ở một sân bóng tại quận T, người ta phát hiện xác một thiếu niên mặc đồng phục học sinh, hay nói đúng hơn là mặc những gì còn sót lại của bộ đồng phục đó. Nạn nhân không mang theo giấy tờ trên người, hiện vụ án đang được chờ điều tra làm rõ….”

Tôi rùng mình, dẹp, không nghĩ linh tinh nữa, cùng lắm tôi sẽ cho cậu ta một chưởng bất tỉnh nhân sự rồi bắt xe ôm về, cảnh tượng nói trên hoàn toàn không phải dành cho tôi, không phải dành cho tôi ô ô ô!!!

Mặt khác, trực giác của tôi mách bảo, cậu ta không phải người xấu.

Đang đắn đo một cách hoảng loạn, thì bỗng nhiên có một hình ảnh hay ho đập vào mắt tôi, làm tôi nhất thời đần mặt ra như một cái bánh bao mốc, không suy nghĩ được điều gì nữa.

Đó là… Tử Thao, cậu ta đột nhiên sảng khoái cởi áo ra á á á á!!!! >”

Tôi rú lên:

- “Biết ngay cậu là thứ dê lồm xồm biến thái mà, bớ làng nước ơi cứu tôi với, ở đây có một kẻ họ Sở, tên Lưu Manh, biến chất, @@#****$$%^*##%!!!!”

Tử Thao hoảng hồn dùng tay bịt miệng tôi lại, thế là tôi lấy hết sức bình sinh cắn cậu ta một phát!

- “Cậu im lặng thì tôi sẽ buông ra. Dùng cẩu xực quyền cũng chẳng có tác dụng đâu, tôi bị cắn quen rồi.” Cậu ta gầm gừ.

Tôi vẫn kiên cường gặm gặm nhay nhay bàn tay cậu ta như gặm một cái đùi gà, cậu ta vẫn ngoan cố không chịu buông. 

Thế là, người đi đường hôm ấy được nhìn thấy một cảnh tượng trên cả khủng khiếp.

Một thiếu niên ở trần rất phong lưu, dùng tay bịt miệng một thiếu niên xinh đẹp khác, nhưng cậu thiếu niên xinh đẹp kia lại ờ, không bình thường, liên lục gặm ngon lành tay của người thiếu niên còn lại.

[Longfic | Hunhan] Nai nhỏ mộng duWhere stories live. Discover now