Thủ đoạn của kẻ hắc ám

1.9K 161 6
                                    

- “Lộc Hàm, lại đây.” Thế Huân lười nhác lên tiếng, uể oải đưa tay mân mê vành tai trắng như ngọc của mình, đôi mắt tinh anh thường ngày của hắn giờ díp lại sau hàng mi dài và cong vút, bộ dạng giống như một đứa trẻ đang làm nũng, nhưng cũng thấp thoáng hình ảnh của một con sói đang rình mồi.

Tôi…tôi cảm thấy mắc toilet. >_<

- “Lộc Hàm.” Hắn uể oải lặp lại, ngữ khí tuy vẫn mềm mỏng nhưng lại mang theo vài phần đe doạ.

Tôi hít sâu một hơi, sau đó xun xoe tiến lại gần thân hình cao to thu hút đang ngồi trên ghế kia, cố gắng rặn ra một nụ cười xu nịnh:

- “Chủ nhân có gì cần sai bảo?”

Thế Huân không những không khó chịu vì kiểu xưng hô mắc ói này, trái lại còn vui vẻ híp mắt cười, một nụ cười của dã thú:

- “Tôi muốn ăn dừa.”

Khỉ gió, giống ác quỷ ngu đần như cậu thì làm gì biết ăn dừa chứ? Tôi nheo mắt nhìn con người ung dung tự tại đang ngồi thoải mái kia, trong lòng đột nhiên muốn gào khóc.

- “Cậu lầm bầm cái gì đấy?” Thế Huân đột nhiên mở to mắt, ánh sáng màu hổ phách lấp lánh đó chiếu thẳng vào tôi, làm mọi thứ xung quanh đột nhiên trở nên mờ ảo.

Ôi trời, lại thế nữa rồi!

Nhiều lần, tôi đã ngồi tự phân tích và phát hiện ra, sở dĩ hắn thu hút người khác như vậy, không chỉ là nhờ dung mạo hơn người, mà còn là vì khí chất.

Không sai, chính là khí chất. Hắn nói một bạn không thể nói hai, hắn cười bạn có chết cũng không dám khóc. Thế Huân đặc biệt sở hữu ánh mắt quyết đoán và sắc lẻm, khi nó chiếu thẳng vào bạn, bạn sẽ có cảm giác như đang bị một tia X – Quang khủng khiếp soi mói khắp lục phủ ngũ tạng, không chừa một ngóc ngách nào.

Ánh mắt đó, tôi tự đặt tên là Ánh Mắt Hình Bồn Cầu, bởi vì thật sự mỗi lần nhìn thấy nó tôi chỉ muốn chạy vào toilet ngồi khóc. =.=

Vậy nên, từ đó chúng ta có thể suy ra, Thế Huân chính là Ma Vương Bồn Cầu!

- “Còn đợi gì nữa? Nhanh lên?” Hắn lại từ từ khép mắt lại, nhưng vẫn chừa một khe hở ti hí mà nhìn tôi một cách thô bỉ.

- “Được, được. Nô tì sẽ đi hái dừa, đi hái dừa. Nhưng mà, có điều này, khụ khụ khụ e hèm…”

Tôi vất vả nặn ra một cái biểu cảm vừa thuần phục ngoan ngoãn vừa uất ức bi đát, mắt không ngừng chớp chớp nhìn về phía Thế Huân.

- “Chuyện gì?” Một lúc lâu sau đó, hắn mới lên tiếng trở lại, giọng nói trở nên khàn khàn một cách kì quái.

- “Nô tì khuyên chủ nhân đừng vừa khép mắt vừa cười như thế nữa.” Tôi thống thiết nói, huơ tay múa chân loạn xạ xì ngầu, giống như một tội nhân đang kêu oan.

- “Tại sao?” Hắn nghi hoặc hỏi lại.

- “Bởi vì, nụ cười đó nhìn giống như cậu đang gặp vấn đề về đường ruột vậy ý!” Hồn nhiên nói nốt câu cuối, sau đó không để hắn kịp sử dụng tuyệt chiêu Ánh Mắt Bồn Cầu của mình, tôi lon ton nhảy chân sáo ra khỏi bệnh xá.

[Longfic | Hunhan] Nai nhỏ mộng duOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz