Chương 44

387 21 1
                                    

Mặt Hạ Niệm Văn hơi đỏ lên, bởi vì Liễu Đinh Huy nói yêu đương mà không lấy đùa giỡn lưu manh làm chính thì đều chỉ là ăn chay, nhưng nàng làm sao dám đùa giỡn lưu manh với Mộc Chỉ chứ?

Cứ như thế mạnh mẽ bổ nhào vào à?

Hẳn là sẽ bị Mộc Chỉ một cước đá xuống.

"Hạ Niệm Văn? Em đang nghĩ gì thế?"

"Chuyện này, em có thể nhờ chị giúp một chuyện không?"

"Nói."

"Em có thể ở chỗ này với chị không?"

"......Căn nhà em đang ở không phải rất tốt sao?"

"Em có thể ở chỗ chị mà không đóng tiền thuê nhà không?"

"....."

Phương thức vô sỉ như vậy đương nhiên không phải loại động vật đơn bào như Hạ Niệm Văn có thể nghĩ ra được, rất rõ ràng, là vừa rồi Liễu Đinh Huy đưa ra chủ ý trong điện thoại, chứ dựa theo phong cách của Hạ Niệm Văn thì cả đời này cũng đừng tưởng đi vào trái tim Mộc Chỉ.

Mộc Chỉ có chút khó xử, lại giống như không tìm được lý do cự tuyệt. Cô trầm mặc thật lâu, cuối cùng chỉ có thể nói một tiếng "ừ". Đầu Hạ Niệm Văn nóng lên, tiến lại ôm Mộc Chỉ vào lòng, phi thường tự chủ, bản năng, không có tà niệm gì. Trên người cô có hương mộc lan nhàn nhạt, nàng mừng rỡ vô cùng, chỉ thử một chút mà thôi, tuy thời gian Mộc Chỉ cân nhắc hơi lâu, đại khái khoảng năm phút, nhưng đến cuối cùng cô vẫn "ừ" một tiếng, điều này không khỏi làm Hạ Niệm Văn vui vẻ hiển hiện lên khắp ánh mắt đôi mày. Hai tay Mộc Chỉ buông thõng, không biết làm thế nào cho phải.

Nàng có chút kích động buông Mộc Chỉ ra: "Hiện tại em về dọn đồ nhé?"

Có cần biểu hiện nóng lòng khó dằn nổi thế không?

"Ngay bây giờ?" Mộc Chỉ nhìn ngoài cửa sổ, một màu đen nhánh.

"Ừ, lằng nhằng dây dưa không bằng làm ngay." Lập tức Hạ Niệm Văn liền gọi xe trở về căn nhà mình thuê để dọn đồ.

"Đây là có chuyện gì? Rời nhà trốn đi hay sao?" Niệm Sanh đang chuẩn bị đi làm, mười giờ tối, Hạ Niệm Văn vẻ mặt mê gái dọn đồ đạc của mình: "Về sau chị có thể ngủ ở phòng ngủ chính, không cần ngủ phòng khách."

"Vậy em muốn đi đâu? Niệm Văn, tuy rằng hiện tại áp lực xã hội quá lớn, hiện tại không phải thời đại tốt, nhưng chúng ta đầu tiên phải đối xử tốt với chính mình, phải không? Hơn nữa tuy chị là chị của em, tuy chị biết qua bao năm, em vẫn muốn báo ơn, nhưng bắt em ngủ đầu đường, phận làm chị thì vẫn không đành lòng mà. Tuy giường sô pha ở phòng khách hơi cứng, nhưng ở cùng em, đương nhiên cả cô nàng kia nữa, chị cũng rất vui, thật đó, em không cần để bụng chuyện chị ngủ phòng khách đâu." Hạ Niệm Sanh thập phần áy náy bá vai Hạ Niệm Văn, ôn nhu nói.

"Em làm gì mà phải lưu lạc đầu đường, em dọn vào ở cùng Mộc Chỉ, căn phòng đó để trống nên vừa lúc để chị ở thôi."

Cánh tay đang khoác trên vai Niệm Văn được thu lại, Hạ Niệm Sanh dị thường nghiêm túc kéo nàng ngồi xuống sô pha. Đúng lúc Tịch Thận Chi đi ngang qua phòng khách cũng bị kéo lại, cô và Tịch Thận Chi ngồi một bên, Hạ Niệm Văn ngồi đối diện. Trên tay Tịch Thận Chi bưng nho mới rửa, Hạ Niệm Sanh vừa ăn vừa ngang nhiên nghiêm túc hỏi Hạ Niệm Văn.

[BHTT - Edit Hoàn] Ái Tình Quy Hoa Cục - Yêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ