Chương 42

367 20 3
                                    

Không bao lâu, Tịch Thận Chi tắm rửa xong đi ra, Hạ Niệm Sanh nghiêng đầu, dựa vào mép giường.

Nhìn Tịch Thận Chi mặc chỉnh tề, nữ nhân này bảo thủ biết bao, áo sơ mi không cổ, quần dài. Vừa tắm rửa xong mà, nàng bọc kín mình như vậy rốt cuộc muốn làm gì. Hạ Niệm Sanh cô cho dù có bụng đói ăn quàng đi nữa cũng sẽ không vươn ma trảo với nàng. Cô là một người rất có nguyên tắc, rất có điểm mấu chốt được không, cô sẽ không vô lương tâm đi bẻ cong gái thẳng được không? Bộ dáng lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử đó của Tịch Thận Chi thật làm người ta giận mà, cho nên, Niệm Sanh có chút bực bội chống đầu, một bên nhìn nàng: "Đã trễ thế này rồi, cô mặc chỉnh tề thế là muốn ra cửa hả?"

Tắm rửa xong không phải nên mặc đồ ngủ à? Trong vali của nàng rõ ràng còn có bộ váy ngủ bằng lụa màu tím, cổ chữ V khoét sâu mà. Được rồi, khẳng định cô tịch mịch quá lâu, đối với một nữ nhân 26 tuổi mà nói, không kích tình mấy tháng, sẽ không tốt cho thân thể, thật sự.

"Chúng ta không ra ngoài ăn tối à?"

Hạ Niệm Sanh nghĩ nghĩ, cũng phải, hình như đã đến giờ cơm tối: "Chúng ta ăn luôn trong phòng đi, tôi tắm rồi, không muốn ra ngoài."

Tịch Thận Chi đen mặt, rốt cuộc cô ta định lười thành bộ dáng gì nữa: "Thế ăn mỳ đi."

"Không muốn." Cô ăn mỳ ăn tới mức thành bóng ma tâm lý rồi. Cuối cùng cô gọi một phần cơm chiên Dương Châu ở khách sạn, miễn cưỡng ăn mấy miếng, qua loa xong việc. Tịch Thận Chi đang dùng máy tính bảng lên mạng, thẳng đến rạng sáng mười hai giờ, quay đầu lại thấy Hạ Niệm Sanh còn trợn trừng đôi mắt như chuông đồng ngẩn người nhìn trần nhà.

"Sao cô còn chưa ngủ?"

"Không ngủ được."

Tịch Thận Chi thật sự không gượng nổi nữa, đành phải tắt máy tính, lên giường. Giường một mét năm của khách sạn, hai cô gái nằm thật sự có phần hơi chật.

"Cô muốn ngủ bên trong hay ngoài?" Hạ Niệm Sanh săn sóc hỏi.

"Bên trong đi." Tịch Thận Chi lướt qua thân cô, cứng ngắc nằm xuống, bên tai là hơi thở của Hạ Niệm Sanh.

Hạ Niệm Sanh quay đầu lại nhìn nàng, khoảng cách giữa hai người thật sự quá gần. Thận Chi ngừng thở, yếu ớt hỏi: "Cô thật sự không về phòng mình ngủ hả?"

"Tôi thật sự sợ ma mà." Niệm Sanh đáng thương nói.

Nói xong, hai người lâm vào một khoảng trầm mặc thật lâu. Tịch Thận Chi không dám xoay người, nàng thật sự sợ có tiếp xúc thân thể với Hạ Niệm Sanh, đó là thứ tâm tình làm người ta thấp thỏm chờ mong không rõ tên. Chỉ cần Hạ Niệm Sanh tới gần nàng, thân thể nàng lại không giống chính mình, đó là một ma chướng, sẽ làm nàng không tự chủ được muốn tiếp cận. Nàng cố gắng khắc chế thứ cảm xúc không nên có này.

"Sao cô cũng không ngủ được?" Thật lâu sau, Hạ Niệm Sanh mới mở miệng hỏi.

"Tôi quen ngủ một mình, hơn nữa tôi quen ngủ không mặc đồ."

"......" Lần này đổi thành Hạ Niệm Sanh hết chỗ để nói: "Vậy cô cởi đi."

Tịch Thận Chi buông lơi mí mắt, bên cạnh có người, nàng sao có thể ngủ không mặc đồ. Nàng nằm thẳng, bởi vì có thêm một người, trong ổ chăn thực ấm, còn kèm theo hơi thở trên người Hạ Niệm Sanh.

[BHTT - Edit Hoàn] Ái Tình Quy Hoa Cục - Yêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ