Chương 14

865 53 0
                                    

Trước khi đi, Dương Vân An vỗ vỗ tay Hạ Niệm Văn, tận tình thấm thía nhắc nàng tốt nhất để tâm vào mặt công tác một chút, nàng lung tung tuỳ tiện ứng phó mấy câu. Trở lại nhà trọ, hết thảy trước mắt làm nàng có loại xúc động muốn xé nát hai cô gái đang đối đầu nhau kia.

Trên thảm, chồng chất đủ thứ lộn xộn, ly nước trên bàn trà, gối ôm trên sô pha, chăn đệm, gối đầu trên giường sô pha của Hạ Niệm Sanh, các loại hoa quả đồ ăn vặt, quần áo, khăn tắm, bất cứ thứ gì có thể nghĩ đến đều bị ném xuống thảm, trong một góc còn có một con mèo con đang lạnh run. Hạ Niệm Sanh mặc áo T-shirt dài tay, mặt đỏ tai hồng đứng trên sô pha, Tịch Thận Chi một cước còn dẫm trong chậu giặt quần áo, ánh mắt nhìn Hạ Niệm Sanh chỉ hận không thể phun ra lửa.

Hạ Niệm Văn về nhà, nhìn thấy một đống hỗn độn này, thật không biết hai bà cô này lại làm trò gì. Chương trình của Hạ Niệm Sanh đến rạng sáng một giờ mới phát sóng, bình thường tầm 11 giờ tối cô mới đến đài truyền hình, cho nên ban ngày có một đống thời gian rảnh rỗi. Mà Tịch Thận Chi, hôm nay không ra ngoài vẽ vời, khẳng định tâm tình không tốt. Hạ Niệm Văn đi qua đem con mèo nhỏ kia ôm lên, nó toàn thân ướt sũng, như vừa mới bị tắm qua.

"Hai người lại làm sao vậy? Thế nào lại gây gổ rồi?"

Người gặp người phải chú ý khí tràng, tựa như Hạ Niệm Sanh cùng Tịch Thận Chi, thật là, khí tràng như nước với lửa khó mà dung hoà, từ lần đầu gặp nhau đã xích mích, sau đó đến lần cưỡng hôn kia liền trở thành mồi lửa để hai người chính thức tuyên chiến.

"Cô ta hành hạ mèo." Hạ Niệm Sanh tức giận bất bình phản bác.

"Hạ Niệm Sanh, nói chuyện cần có chứng cứ, cô nói thế, tôi có thể kiện cô tội phỉ báng."

"Hai người có thể bớt nóng được không? Nóng giận đặc biệt không tốt với thân thể của phụ nữ đâu, thật đó, tăng nếp nhăn không nói, lại còn đặc biệt bất lợi cho việc điều hoà cảm xúc trong thời gian bị hành kinh. Mọi người đều là người trưởng thành rồi, đừng cứ lúc nào cũng đối đầu với nhau được không? Nói thế nào cũng cùng ở dưới một mái hiên, ngẩng đầu không thấy cúi đầu cũng gặp mà." Hạ Niệm Văn rất sợ tranh cãi, cố gắng đảm đương thân phận người giảng hoà.

Lại nguyên lai mỗi lần Tịch Thận Chi tâm tình không tốt có một tật xấu, thích giặt dũ này nọ, thấy cái gì là giặt cái đó, về phần nguyên nhân tâm tình không tốt, đối với nàng Công Chúa gặp rủi này mà nói thì có rất nhiều, cũng vừa là do tính tình đại tiểu thư, còn một phương diện khác là do hơi thở nghệ thuật gia. Hai khí thế ở cùng trên người một người, khí tràng của Tịch Thận Chi đại tiểu thư liền đặc biệt quỷ dị, thế cho nên ngay cả Hạ Niệm Sanh cái gì cũng khinh thường căn bản cũng không trấn áp được hiện trường.

Bắt đầu từ trưa Tịch Thận Chi đã bắt đầu giặt dũ lau chùi tẩy rửa tất cả mọi thứ có thể giặt trong phòng. Đầu tiên là bắt đầu từ phòng bếp, nào đồ ăn, bát đũa đến bệ bếp. Kỳ thật nàng căn bản không biết làm, chỉ là một cách để phát tiết cảm xúc. Bát đũa vốn sạch sẽ, bị nàng rửa qua lại đầy dầu mỡ. Rồi tới phòng ngủ, ga giường, quần áo, tới sau đó không ngờ lại tóm phải một đoàn lông xù gì đó, nàng căn bản không thèm nhìn liền ném vào chậu giặt. Ngay khoảnh khắc đó, có hai thanh âm đồng thời thét chói tai, một cái đến từ Hạ Niệm Sanh đang nằm trên sô pha xem ti vi, cái còn lại đến từ đoàn lông xù trong tay.

[BHTT - Edit Hoàn] Ái Tình Quy Hoa Cục - Yêu TamHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin