Phiên ngoại. Ông ba Sói con lại vì chuyện đó mà giận Tiểu Tuyết sao? (1)

3.8K 209 12
                                    

Một tuần sau khi sinh nở, Văn Kha cuối cùng đã được ra viện. Đương nhiên, Hàn Giang Khuyết cũng nhất định sẽ cùng anh khăn gói quả mướp trở về nhà.

Ngày hôm đó đúng là rất náo nhiệt.

Chuyện này dù sao cũng là niềm vui nhân đôi cơ mà, Hàn Chiến không những đón chào hai cậu cháu trai vừa mới ra đời mà còn có cậu con trai út đã tỉnh lại sau hôn mê. Dựa vào tài lực và địa vị của nhà họ Hàn, người muốn đến tặng quà rất là nhiều, trong số đó cũng không thiếu những người nhà họ Hàn phải đối đãi đặc biệt hơn một chút.

Suốt một buổi chiều trong hành lang của bệnh viện người qua người lại tấp nập, lại công thêm Tiểu Tuyết có lẽ là vì được nhiều người hỏi han quan tâm quá nên thằng bé vẫn luôn rúc trong lòng Văn Kha khóc oe oe đến điếc cả tai.

Trên đường trở về, hai tên nhóc kia tạm thời được giao cho bảo mẫu và ông nội Hàn Chiến ở trên một chiếc xe khác. Văn Kha lúc này mới được nghỉ ngơi trong chốc lát, chuyện làm cha khó lắm này đến quá là nhanh, anh mới rời khỏi bệnh viện ngày đầu tiên mà đã cảm thấy áp lực đến dồn dập choáng váng cả mặt mũi rồi.

Vất vả chỉ là một chuyện, càng khó nói hơn là những phản ứng tế nhị lại khá ngượng ngùng kia.

Hàn Giang Khuyết ngồi bên cạnh đã nhìn thấy vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt của Văn Kha, vì thế hắn bèn ôm lấy đầu của anh rồi kéo qua.

Thật ra thân thể của hắn vẫn chưa cử động nhịp nhàng lắm, ngón tay luống cuống luồn vào tóc Omega, chưa đủ sức lắm, hắn khẽ hỏi: "Tiểu Kha, có phải em mệt rồi không?"

Bởi vì trên xe vẫn còn có Hứa Gia Nhạc và Phó Tiểu Vũ, cho nên Hàn Giang Khuyết không thể như lúc ở riêng chỉ có hai người, lại làm nũng gọi anh một tiếng "Anh ơi".

"Ngực tôi thấy hơi..." Văn Kha định nói gì đó rồi lại thôi.

Hàn Giang Khuyết không hiểu là anh bị làm sao, tiếp theo đó còn cho rằng lồng ngực Omega thấy khó chịu nên Alpha bèn duỗi tay ra xoa nhẹ nhưng lại bị Văn Kha lặng lẽ giữ lấy tay.

"Khụ!" Hứa Gia Lạc đang lái xe cũng nhìn thấy hết màn này từ gương chiếu hậu, anh ta khẽ đắng hắng một tiếng rồi mới nói: "Hàn Giang Khuyết, cố gắng tốt nhất là đừng để cho bọn trẻ con cứ khóc mãi bên cạnh Omega như thế."

Alpha duy nhất có kinh nghiệm làm ông bố bỉm sữa tự dưng phát ngôn có hơi đột ngột, người nghe không hiểu câu này cũng không phải chỉ có mỗi Hàn Giang Khuyết.

Phó Tiểu Vũ ngồi bên cạnh mới vừa rồi còn đang tranh thủ từng % pin cuối cùng để gửi email công việc, bỗng nhiên lúc này cũng ngẩng đầu lên, tò mò hỏi: "Tại sao lại thế?"

...

Hứa Gia Lạc không ngờ là nhiều người lại không biết đến kiến thức này như vậy, anh ban đầu còn định lập lờ với hai người kia rồi cho qua, nhưng khi bị Phó Tiểu Vũ hỏi như thế thành ra cảm thấy nếu cứ ậm ừ thì lại càng không tự nhiên hơn, vì thế bèn dứt khoát trả lời: "Chức năng phần ngực của Omega tuy rằng yếu, nhưng sau khi sinh thì vẫn sẽ thực hiện nghĩa vụ này giống như một loại bản năng. Vì thế... nếu như bọn trẻ cứ khóc mãi bên cạnh Văn Kha thì cơ thể cậu ấy sẽ cảm thấy là em bé bị đói rồi cho nên sẽ cố gắng tiết ra sữa."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ