Chương 104. Đừng lãng phí những tin tức có giá trị trên người mình

2.4K 173 13
                                    

Đối với Văn Kha mà nói, hoạt động ở Đại học B cực kỳ quan trọng. LITE là công ty nhỏ trong ngành, cho dù có là bên đồng tổ chứ với Lam Vũ nhưng vẫn chưa có ai biết đến tiếng tăm của bọn họ.

Vì vậy đối với ứng dụng Love is the end này, mức độ công khai chính là tất cả.

Khoảng thời gian đó, trong đầu Văn Kha đều là công khai, công khai, công khai.

Làm việc với truyền thông thế nào là phần khó khăn nhất trên con đường đó, tài nguyên của một công ty mới khởi nghiệp trên phương diện này dường như là đều thiếu thốn đến mức khó có thể tưởng tượng nổi, không có mạng lưới thông tin, không có người quen biết cũng không có kinh nghiệm, toàn bộ đều là vì gắng hết sức mình.

Hơn nữa trong khoảng thời gian này bởi vì giữa Hàn Giang Khuyết và Phó Tiểu Vũ xảy ra những mâu thuẫn bất đồng, cho nên cậu gần như không tham gia vào các công việc liên quan đến Love is the end.

Văn Kha biết tâm trạng của cậu không tốt, mặt khác mối quan hệ giữa hai người cũng vì chuyện loạn xì ngầu này mà trở nên gượng gạo, vì thế anh vẫn luôn rất ngại tìm đến Phó Tiểu Vũ nhờ hỗ trợ.

Bởi vậy trên thực tế, đây là lần đầu tiên Văn Kha tự lập một bản kế hoạch cụ thể chi tiết về phương diện quảng cáo mở rộng thị trường như thế này--

Điều tốt nhất khi tổ chức hoạt động tại một trường Đại học chính là, nơi đó tự nhiên đã mang một tầng hàm nghĩa văn hóa giáo dục, tính thương mại cũng không quá nặng nề, cho nên điều truyền thông quan tâm lo lắng cũng bớt đi được một chút.

Hơn nữa mấy năm qua, Chính phủ vì tỷ suất sinh đẻ nên rất ủng hộ những hoạt động hữu nghị giữa các trường Đại học, vì thế ít nhất về phương diện tuyên truyền này, bọn họ đã lựa chọn rất chính xác.

Lớp trưởng Phạm Vũ cũng đã giới thiệu cho Văn Kha thầy Hà của phòng tổ chức là người chuyên phụ trách các hoạt động ở Đại học B, thế nhưng thật ra ban đầu thầy Hà cũng không có hứng thú quá lớn với chuyện này, mãi đến tận khi Văn Kha nhắc đến ứng dụng của mình được phát triển dựa trên những nghiên cứu khoa học của đại học M, hơn nữa ngày lễ tình nhân cũng sắp tới gần, cuối cùng mới thuyết phục thành công Đại học B đồng ý tham gia tổ chức chương trình lần này.

Sau khi ban tổ chức được thành lập, việc liên lạc với bên truyền thông báo chí cũng có khí thế hơn một chút.

Mặc dù Văn Kha là ông chủ, nhưng công ty quy mô còn nhỏ cho nên tất cả mọi việc anh đều phải theo sát.

Anh biết rõ, việc chuẩn bị hoạt động của Love is the end chỉ cần có thể dấy lên làn sóng tò mò thì đã có thể dựa vào mức độ thảo luận của những người trẻ tuổi trong phạm vi lớn, tạo tiền đề cho sau này khi App chính thức được đưa ra thị trường thì đã có được lượng người theo dõi quan tâm đầu tiên rồi.

Ban ngày, Văn Kha vẫn cứ duy trì bình tĩnh và tự kiềm chế cao độ, mỗi ngày anh đều đúng giờ rời khỏi giường sau đó đến LITE làm việc, đến buổi chiều cũng thường xuyên ra ngoài mở rộng các mối quan hệ với bên truyền thông báo chí, đối với một Omega đang mang thai ở giai đoạn giữa mà nói, năng lực làm việc như thế này thực sự hiếm thấy.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ