Chương 75. Quá chăm chút đến ngoại hình thì không đẹp nữa sao?

3K 237 44
                                    

Phó Tiểu Vũ chưa từng nói với ai, về chuyện bản thân mình sợ hãi cảm giác thất bại đến mức nào.

Càng vươn cao hơn, thứ cảm giác sợ hãi này lại càng giống như thủy triều kề sát bên cậu, có lúc còn cảm thấy thần kinh như sợi dây chun bị kéo căng đến cực hạn, chỉ có lúc uống rượu mới có thể được thả lỏng một ít.

Cậu thích Pub, thích cảm giác ngà ngà say rồi nhảy nhót giữa đám đông, thích cảm giác đám Alpha ở cách một khoảng dùng ánh mắt tán thưởng nhìn về phía mình.

Phó Tiểu Vũ hình như là kiểu người chỉ khi đứng trong đám đông ồn ào mới có thể yên lòng mà tỏa sáng được vậy, bởi vì cậu tin rằng chỉ có đứng cách tất cả một khoảng như thế, bản thân mình mới thật sự hoàn hảo.

Một khi đến thời khắc thân mật cùng bí ẩn là cậu sẽ trở nên cứng ngắc, căng thẳng, không còn chút sức hấp dẫn nào.

Tối hôm qua ở chung với Hứa Gia Nhạc, chẳng qua là thêm một lần chứng thực điều này.

Cho nên có lúc cậu thật sự sẽ đố kị với Văn Kha--

Văn Kha có được vẻ đẹp kiểu dịu dàng cùng khéo léo, có thể khiến Hàn Giang Khuyết mê như điếu đổ đến mức bế anh lên cao cao, Omega này còn có thể dùng đôi mắt ướt át nhìn xuống Hàn Giang Khuyết tựa như làm nũng.

Văn Kha là kiểu Omega như một chú hươu con mềm mại:

Cũng là... kiểu Omega có được nét quyến rũ nồng nàn.

Phó Tiểu Vũ ngồi ngẩn ra trên giường mười phút, đây là khoảng lặng mà cậu tự đặt ra cho mình, bởi vì nếu càng để lâu hơn sẽ lại càng có nhiều thứ không lường trước được xảy ra. Cậu nắm thời gian rất chuẩn, cho nên dù không cần nhìn đồng hồ cũng tự ước tính được không sai chút nào.

Cậu mặc lại vào người áo sơ mi đã được là phẳng, rồi lại cất gọn bàn là và cầu là đi, sau đó hít một hơi thật sâu rồi mới quay lại phòng khách.

Mấy người ngồi bên bàn ăn, đang cùng nhau thảo luận về một bộ phim truyền hình cổ trang mới chiếu gần đây.

Phó Tiểu Vũ yên lặng ngồi xuống, hơi cảm thấy không thể nói chen vào được, bởi cậu từ trước đến nay vẫn luôn rất ít khi xem phim và chương trình truyền hình.

"Tôi thấy Diệp Cảnh Lan đẹp thật, nhất là kiểu trang điểm ngày đại hôn ấy vừa khí khái lại vừa quyến rũ, lúc trước chính là vì tình cờ xem được cảnh đó nên rất thích, chứ tôi bình thường cũng chẳng có thời gian theo dõi bộ phim nào đâu, nhưng mà sau này đã dứt khoát cứ đến giờ ăn cơm là phải nhanh chóng tranh thủ xem một tập."

Khi Văn Kha nhắc đến một nhân vật Omega trong bộ phim kia, rõ ràng là có hơi phấn khích.

"Cũng bình thường thôi." Hàn Giang Khuyết hừ một tiếng, nhưng mà biểu cảm ngược lại cũng có vẻ hơi không khách quan lắm.

"Tôi cũng cảm thấy bình thường mà." Hứa Gia Nhạc cười cười, lười nhác tựa lưng vào ghế ngồi: "Diệp Cảnh Lan thật sự trông kiểu bị nặng nề ấy, mỗi một chi tiết trên ngũ quan đều phải mang vẻ tinh xảo nhất, giống như hận không thể khiến mỗi một góc độ đều nói cho người khác biết rằng cô ấy đẹp đến thế nào -- mỹ nhân thật đấy nhưng một khi quá chăm chút như thế, lại khiến người ta cảm thấy không còn hấp dẫn nữa mà chỉ cảm thấy mệt."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ