Chương 66. Love is the end là sự khác biệt duy nhất

3.1K 257 26
                                    

Khoảng chín rưỡi, Phó Tiểu Vũ cùng Hứa Gia Nhạc đã ở dưới tầng của toà nhà Thế Gia.

Thời điểm Văn Kha đi xuống dưới, lúc nhìn thấy một chiếc Bentley màu trắng còn hơi giật mình, bởi vì mọi khi anh hoàn toàn không thấy Phó Tiểu Vũ lái chiếc xe này bao giờ, sau khi ngồi vào trong xe mới nhận ra ở ghế lái phía trước còn có tài xế, trong khi đó Phó Tiểu Vũ cũng ngồi ở đằng sau.

"Xe của bạn ấy mà". Cậu tựa như cũng biết anh muốn hỏi gì, cho nên bèn nói rất nhanh: "Hứa Gia Nhạc tự lái xe rồi, ở ngay sau thôi."

"À, cảm ơn cậu." Văn Kha không khỏi khẽ nói: "Cảm ơn cậu đã mượn chiếc xe này giúp tôi."

Từ trước đến nay, Phó Tiểu Vũ suy xét mọi việc đều luôn chu toàn, thậm chí ngay cả chi tiết nhỏ như việc đi lại của cả nhóm thế nào cũng đều nghĩ đến.

Nhưng Hàn Giang Khuyết dường như đối với chuyện này không quá bất ngờ, hắn rất tự nhiên mở cửa xe ra rồi ngồi vào vị trí kế bên tài xế.

Công ty Lam Vũ cũng đặt trụ sở tại khu Bắc Thành, thậm chí trên cơ bản còn nằm ngay bên cạnh toà tháp đôi, vì vậy cũng chỉ mất gần hai mươi phút di chuyển là sẽ đến nơi.

Trên đường đi, Phó Tiểu Vũ còn nói với Văn Kha, người ở Lam Vũ mà mình quen biết đã để lộ ra một ít thông tin, nói rằng buổi đàm luận mấy ngày trước giữa hai giám đốc của phòng kinh doanh bên Lam Vũ và phòng dự án của Viễn Đằng cảm giác không tồi, đánh giá nội bộ với App của bên đó cũng rất lạc quan.

Kết quả đàm luận với đối thủ cạnh trạnh của bản thân không tệ, điều này dĩ nhiên không phải là một tín hiệu rất tốt.

Khi nghe thấy Phó Tiểu Vũ nói đến những điều này, Hàn Giang Khuyết đang ngồi ở đằng trước cũng không kiềm được mà quay đầu lại, ánh mắt kín đáo chăm chú nhìn về phía bọn họ.

"Không sao đâu." Văn Kha lại khẽ cười lên, rồi nhìn vào dòng xe cộ nhộn nhịp qua lại bên ngoài cửa sổ.

Ngữ điệu của anh so với nói là bình tĩnh, không bằng nói rằng là mang theo một sự yên bình kỳ lạ: "Cứ làm hết sức mình thôi."

Trong phút chốc khi ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ của chiếc xe, chiếu vào gò má trắng ngần của Omega, vẻ mặt của người ấy trong khoảnh khắc đó khiến Hàn Giang Khuyết bất chợt nhớ lại thời cấp Ba--

Ngày ấy Văn Kha hình như cũng giống thế này, mỗi lúc đến cuối kỳ trong khi người khác ai cũng lo sốt vó vì kỳ thi cuối năm thì anh lại thường tỏ ra rất bình tĩnh.

Mà cho dù thành tích của Hàn Giang Khuyết có đáng lo đến thế nào, khi ở bên cạnh anh... cũng đều có cảm giác rất an toàn.

Trong lúc đang trao đổi, chiếc xe Bentley đã chậm rãi dừng lại ở đường xe chạy của công ty Lam Vũ.

Sau khi ba người Văn Kha xuống xe, Hứa Gia Nhạc cũng vừa vặn lái xe đến nơi, nhóm người được nhân viên lễ tân bên Lam Vũ đưa vào trong thang máy.

Toà nhà Lam Vũ vô cùng có khí thế, nhưng khu vực làm việc rõ ràng là mang phong cách của những công ty mạng mới xuất hiện, ở khu vực chính giữa đặt vài chiếc máy PS4 thậm chí còn có tủ rượu, đi một vòng đến phía sau phòng họp, mới nhìn thấy một Alpha mặc bộ đồ vest màu xám bạc cao cấp đang đứng ở cửa.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ