Chương 35. Tôi cam đoan sẽ nuôi cậu cả đời

4.6K 381 47
                                    

Buổi tối ngày hôm ấy, hai người họ làm tình thực từ tốn cũng thực dịu dàng, bởi vậy mà kéo dài được hơn so với mọi khi.

Không biết đêm khuya hôm ấy, điện từ lúc nào đã lặng lẽ có lại, nhưng Hàn Giang Khuyết cùng Văn Kha rúc trong ổ chăn của mình đều không để ý đến điều đó.

Kỳ phát tình của Omega giống như thủy triều ào ạt dâng lên rồi lại lặng lẽ rút đi, sau nửa đêm khoang sinh sản của Văn Kha đã khôi phục trạng thái đóng chặt.

Anh không nhịn được mà luôn nức nở kêu đau, vì thế Hàn Giang Khuyết không đành lòng tiếp tục, mà là cúi người xuống sát vào người anh, khẽ hôn nhẹ Omega của mình.

Như thế này mà nói là làm tình, không bằng nói là hai con thú nhỏ đang triền miên ngọt ngào thì đúng hơn.

Văn Kha vẫn cứ rúc trong lồng ngực mềm mại của Alpha mà rên rỉ, Hàn Giang Khuyết nâng khuôn mặt của anh từ trong lòng của mình lên, hỏi thử: "Em còn đau không?"

"Không đau." Văn Kha thành thật đáp lại.

Tuy rằng anh nói như vậy, nhưng vẫn không nhịn được mà âm thầm rên rỉ đứt quãng.

Hàn Giang Khuyết vì thế mà nở nụ cười, thân mật mà cắn một cái vào vành tai mỏng manh của anh, khẽ nói: "Chú hươu cao cổ này, em đang làm nũng đó hả?"

Khuôn mặt Văn Kha đỏ rần, dứt khoát nhắm mắt lại không chịu nói gì nữa.

Anh từ trước đến nay không biết rằng mình cũng sẽ làm nũng.

Cuộc hôn nhân trong sáu năm đó, Văn Kha cũng không phải hoàn toàn không muốn lấy lòng Trác Viễn, chỉ là thật sự không làm được cũng không biết phải làm thế nào, dường như làm bất kể điều gì cũng sẽ cảm thấy gượng gạo.

Nhưng sau khi ở bên Hàn Giang Khuyết, lúc gần gũi với nhau lại không nhịn được mà đỏ mặt rên rỉ, thứ âm thanh lúc thường khó thể tưởng tượng đó, lại phát ra từ cổ họng anh tự nhiên như vậy, thế nên anh mới phát hiện ra đó chính là làm nũng.

Hóa ra anh thật sự rất biết cách làm điều này.

"Văn Kha, sau khi kết thúc kỳ phát tình, còn có thể làm không?"

Anh ngẩn người ra một lúc, vừa định trả lời lại nghe thấy người này tiếp tục: "Nghe nói nếu không phải kỳ phát tình mà đi vào, Omega sẽ thấy khó chịu?"

"Thật ra là có thể." Văn Kha nói nhỏ, anh mở mắt ra nhìn Hàn Giang Khuyết, lại suy nghĩ thêm một lát rồi mới nói tiếp: "Chỉ... chỉ là đừng cố ý tiến vào khoang sinh sản là được."

Khi anh nói đến câu này, không khỏi dừng một chút, sắc mặt cũng không được tốt.

"Em làm sao vậy?"

Hàn Giang Khuyết rất để ý đến sự thay đổi trên sắc mặt của anh.

"Không sao cả." Văn Kha rất nhanh đã lắc đầu một cái.

Trong cuộc hôn nhân dài đằng đẵng cùng với Trác Viễn, đương nhiên không thể mỗi lần làm tình đều là đến đúng kỳ phát tình, có khoảng hai, ba lần gì đó, Trác Viễn nổi hứng, ép buộc tiến vào khoang sinh sản của Văn Kha khi chưa đến kỳ phát tình, nỗi đau đớn đó đến nay nhớ lại vẫn còn cảm thấy sợ hãi.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ