Chương 16. Một con quái vật có thể lực hoàn toàn không giống với con người

5.1K 349 49
                                    

Trác Viễn nhìn Hàn Giang Khuyết chằm chặp, gã híp mắt lại bắt đầu nhanh chóng tính toán xem thiệt hơn thế nào.

Toàn bộ thời cấp Ba, bọn họ đều học chung một lớp, gã còn nhớ Hàn Giang Khuyết năm lớp 10 đã được vào đội tuyển của trường, bởi vậy cơ hội để bọn họ đấu
tay đôi với nhau rất ít.

Hàn Giang Khuyết khi đó dựa vào chiều cao hơn một mét bảy, mà trở thành hậu vệ át chủ bài của đội tuyển, đã từng chơi ở cả hai vị trí hậu vệ dẫn bóng và hậu vệ ghi điểm (1).

Hắn khi đó so với đám Alpha quả có hơi thấp hơn, nhưng điều chân chính khiến Hàn Giang Khuyết có thể ghi tên mình vào danh sách đội tuyển chính là tốc độ.

Không chỉ là tốc độ chạy bộ, mà còn là tốc độ tổ chức tiến công, tốc độ đột phá phòng tuyến của đối phương và tốc độ điều chỉnh ném rổ.

Hắn quá nhanh, nhanh một cách toàn diện.

Trác Viễn đến nay vẫn còn nhớ, mình đã có không biết bao nhiêu lần cảm thấy sợ hãi khi phải đối diện với Hàn Giang Khuyết dưới trụ bóng rổ--

Chơi phòng thủ trước mặt Hàn Giang Khuyết thì quá kinh khủng, sẽ không biết lúc nào hắn định chuyền bóng, lúc nào ném rổ, hay là bóng người kia sẽ dứt khoát nhảy vọt lên một cái, đột phá vòng vây ném bóng vào rổ.

Mà khi Trác Viễn quay đầu lại, chỉ có thể tuyệt vọng nhìn thấy áo cầu thủ của Hàn Giang Khuyết tung bay trong gió, cảm giác thất bại này không chỉ có một lần, khiến cho gã mất đi tự tin đối với hình thức vận động như chơi bóng rổ này.

Thế nhưng mười năm đã trôi qua, ít nhất Trác Viễn biết được bản thân vì liên quan đến chuyện yêu đương nên cũng thường xuyên luyện tập hơn, mà gã cũng không cảm thấy Hàn Giang Khuyết sẽ giống mình, huống chi--

Ánh mắt của gã di chuyển xuống phía dưới, đảo qua áo sơ mi thẳng thớm cùng quần Tây của Hàn Giang Khuyết, sau đó khẽ dừng lại nghiên cứu đôi giày Oxford (2) màu nâu của hắn.

Giày có ảnh hưởng rất lớn đối với tốc độ.

Nếu như ở trong tình huống bình thường, cho dù có nhìn ra những điểm có lợi cho mình, thì Trác Viễn cũng sẽ không đồng ý chơi bóng với Hàn Giang Khuyết, nhưng hiện tại lại có chút bất đồng-- Tưởng Nam Phi dù sao cũng đang ở đây.

Chẳng có Alpha nào lại muốn lòi ra cái sự kém cỏi của bản thân trước mặt Omega của mình cả, Trác Viễn đột nhiên cảm thấy có thể thử đánh cược một lần, cược Hàn Giang Khuyết đánh giá thấp gã.

"Hàn Giang Khuyết, sao hôm nay bỗng nhiên mày lại muốn đến chơi bóng vậy?"

Trác Viễn cười cười: "Không phải là muốn dùng tín tức tố, chèn ép người bạn học cũ này đấy chứ?"

Gã đang dùng lời nói để ép buộc Hàn Giang Khuyết, dù sao với tin tức tố cấp S của hắn một khi đã muốn cố tạo ra áp lực, thì Trác Viễn tuyệt đối không thể chống lại dễ dàng được.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ