Chương 96. Người nhà của Hàn Giang Khuyết

2.3K 205 19
                                    

Toàn bộ phòng VIP tràn ngập bầu không khí lúng túng lại khó thở.

Những người bạn học đang ngồi ở đó đều nhìn vào nhau, nhưng thỉnh thoảnh ánh mắt lại không thể kiềm chế nổi rơi xuống người Hàn Giang Khuyết cùng Văn Kha.

Đối với bọn họ mà nói, những lời Trác Viễn vừa nói ra đó, vừa khéo có thể trả lời cho những tò mò ban nãy, mà có lẽ câu trả lời kia cũng đúng lúc là đáp án không tưởng tượng nổi nên lại còn có chút vui vẻ vì được vớ bở--

Sau khi Alpha khôi ngô tuấn tú với tin tức tố cấp S bị vạch trần lớp màn che, hóa ra lại kinh khủng như vậy.

Mà vẻ mặt của Trác Viễn tuy rằng rất giỏi vờ vịt, nhưng vẫn âm thầm quan sát phản ứng của những người chung quanh như trước, đây cũng là một lý do khiến gã quyết định vạch trần chuyện này trong buổi họp lớp hôm nay.

Trong cái xã hội này, điều Alpha coi trọng nhất là danh dự và địa vị, nhưng đối với gã mà nói, ở trước mặt nhiều bạn học cũ như thế này mà xé toạc được lớp vỏ bọc của Hàn Giang Khuyết, để hắn nhục nhã như một thằng đàn ông bán mình dường như là đã khiến cho hắn thất bại thảm hại. Càng không phải nhắc đến, chuyện Trác Viễn còn có thể đồng thời gây xích mích giữa mối quan hệ của tên này cùng với Văn Kha.

Những ngón tay ấn trên mặt bàn của Văn Kha vì dùng sức mà có hơi trắng bệch, qua một lúc rất lâu vẫn không nói lời nào.

Anh không nhìn vào Trác Viễn, bởi ngay giây phút đầu tiên đã nhìn về phía người kia.

Alpha ngồi bên cạnh này cũng đang ngơ ngác nhìn anh, tuy rằng chỉ trong thoáng chốc nhưng Văn Kha vẫn nhìn ra được trong đôi mắt đen như mực kia chợt lóe lên vẻ bàng hoàng cùng hoang mang.

Đây tuyệt đối không phải là vẻ mặt không phải là không thẹn với lòng.

Văn Kha chợt có cảm giác trái tim mình, giống như đột nhiên từ trên cao rớt xuống, "bụp" một tiếng vỡ thành năm bảy mảnh--

Hóa ra Hàn Giang Khuyết từ trước đến nay, từ trước đến nay chưa từng thẳng thắn với anh.

"Tôi nói này, Trác Viễn..."

Hứa Gia Nhạc thấy tình hình không ổn, bèn vội vàng lên tiếng: "Cậu thế này là hơi kỳ lạ đó nhé, khi đó hai cậu ly hôn không phải là vì cậu không ở bên Văn Kha vào kỳ suy yếu được hay sao, cho nên mới phải đưa cậu ấy đến LM tìm cố vấn?

Nếu không phải bởi chuyện đó, Văn Kha sao có thể gặp Hàn Giang Khuyết được? Mấy lời của cậu lấy ra lừa người khác thì cũng thôi đi, mọi người đều ở cái thành phố B này, ai mà chả biết cố vấn của LM không giống như người khác tưởng tượng, bọn họ đơn thuần là hỗ trợ những Omega cần được chăm sóc... Cậu cần gì phải nói cái nghề này một cách đầy ẩn ý như vậy?"

"Thế cậu thử hỏi xem Hàn Giang Khuyết đã giúp Phó Tiểu Vũ thế nào đi? Để cậu ta chiều chuộng nó như thế."

Trác Viễn không khách sáo chút nào, còn nói tiếp: "Chuyện Maxloft là giả sao? Hàn Giang Khuyết, chỗ mày ở, xe mày lái lúc trước, tao không nói sai nửa chữ đúng không? Mày dám nói dối trước mặt Văn Kha không? Mày dám nói là những thứ kia không phải là lợi lộc từ chỗ Phó Tiểu Vũ có được không? Mày dám nói sau khi Văn Kha mang thai, không giấu em ấy đến câu lạc bộ LM gặp Phó Tiểu Vũ không?"

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ