Chương 33. Tên Alpha ngốc nghếch Hàn Giang Khuyết

5.2K 391 75
                                    

Theo lẽ thông thường, thời kỳ phát tình của Omega là một tháng một lần, mỗi một lần sẽ kéo dài khoảng ba ngày.

Trong khoảng thời gian này, Omega sẽ hoàn toàn ở nhà, người độc thân có thể lựa chọn cách tiêm thuốc ức chế để vượt qua nỗi dày vò của thời kỳ đó, thế nhưng sau khi bị chính thức đánh dấu, Omega sẽ rất khó có thể thoả mãn được với tác dụng của thuốc ức chế.

Văn Kha là Omega có tuyến thể cấp E thấp nhất, so với các Omega khác lại càng cần nhận được nhiều hơn sự an ủi từ Alpha. Cho nên thời kỳ phát tình của anh sẽ kéo dài đến năm, sáu ngày lâu như vậy, dường như phải duy trì gấp hai lần thời gian so với Omega bình thường.

Trác Viễn sau đó, hoàn toàn đối xử với mỗi thời kỳ phát tình của anh như một loại gánh nặng, phần lớn thời gian đều ở bên ngoài, nếu tình cờ ở nhà cũng chỉ miễn cưỡng đánh dấu Văn Kha một lần.

Anh từ lâu đã sớm nhận ra, Trác Viễn bên ngoài thì điềm đạm nhưng tận đáy lòng lại rất thiếu kiên nhẫn, vì thế cho dù một lần đánh dấu với Văn Kha còn lâu mới có thể đủ được, nhưng anh vẫn dần dần không muốn đưa ra yêu cầu gì, có những lúc dù gã có đang ở thành phố B đi chăng nữa, anh cũng thà rằng mình tự tiêm thuốc ức chế chịu đựng cho qua còn hơn.

Cùng với nói đó là nhu nhược, không bằng nói Văn Kha thực sự quá cẩn thận và nhạy cảm, thế nên ngay từ rất sớm đã nhận ra được bản chất của vấn đề--

Trác Viễn không muốn thỏa mãn anh, không muốn chính là không muốn, ngoại trừ ly hôn ra thì không có cách nào có thể giải quyết được triệt để mâu thuẫn này cả.

Hứa Gia Nhạc nói, một Omega khi đến kỳ phát tình, có thể hưởng thụ việc lên đỉnh từ trong quá trình đánh dấu giữa Alpha và Omega, bọn họ sẽ đạt được khoái cảm cực hạn vượt xa tất cả các giới tính khác.

Khi đó anh còn nửa tin nửa ngờ.

Bởi trong cuộc hôn nhân sáu năm trước đó, Văn Kha đã cực đau đớn và hận bản thân là một Omega, cứ phải sống trong thời kỳ phát tình dài dằng dặc và vô vọng.

Mãi đến tận lần này, anh mới biết rằng hoá ra mình đã sai rồi.

Mới đến ngày thứ ba của kỳ phát tình, Văn Kha đã không chịu nổi mà len lén bấm đốt ngón tay tính toán, vừa mới nghĩ đến chỉ còn lại hai, ba ngày, thậm chí còn cảm thấy có chút xíu rầu rĩ không vui.

Cuối cùng anh đã hiểu ra, hoá ra cùng Alpha yêu dấu của mình, đồng thời vượt qua kỳ phát tình là một điều hạnh phúc đến nhường nào.

...

...

Mấy ngày đó bầu trời thành phố B, liên tục trút xuống những cơn mưa to tầm tã, mây đen dày đặc bao phủ lấy thành phố này, che mờ đi ánh sáng.

Mà dục vọng của Omega lại ướt át như hơi nước cuối hè, trong căn phòng nho nhỏ không ngừng bốc lên.

Văn Kha trước đó đã nhiều lần nhấn mạnh, bản thân khi đến kỳ phát tình sẽ rất đáng ghét cũng là vì biết rõ chính mình sẽ đòi hỏi mãnh liệt đến thế nào.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ