Chương 116 (2). Tình yêu giữa chúng tôi... từ đây sẽ trở thành bất diệt

2.4K 173 29
                                    

Hàn Giang Khuyết đang hôn mê được đưa thẳng vào phòng cấp cứu ICU (1), vẻ mặt của nhân viên y tế đều vô cùng chăm chú, cùng lúc đó công an, Văn Kha, Tưởng Triều và một đám người nhà họ Hàn đều im lặng đứng trong dãy hành lang.

(1)= ICU hay còn gọi là đơn vị chăm sóc tích cực những bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch và cần được theo dõi, chăm sóc chuyên sâu, đặc biệt cần phải được hỗ trợ hô hấp rất phức tạp. ICU được trạng bị đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hồi sức trực suốt 24 giờ đồng hồ trong ngày để kịp thời xử trí những vấn đề nguy hiểm trong quá trình bệnh nhân điều trị tại khoa hồi sức tích cực.

Đó là một quá trình dày vò dài dằng dặc, trong khoảng thời gian này, anh Hai, anh Ba nhà họ Hàn đều lần lượt chạy đến.

Sau khi nhận được tin tức, Phó Tiểu Vũ và Hứa Gia Nhạc cũng ngồi tàu cao tốc tới nơi, tất cả mọi người đều đứng chật cả hành lang bệnh viện.

Thế nhưng cho dù là vậy, thì nơi này vẫn duy trì một mảnh trang nghiêm yên tĩnh như cũ.

Người nhà họ Hàn đều vây quanh Hàn Chiến tuổi tác đã cao, không có người nào để ý đến Văn Kha, rõ ràng là trong mắt bọn họ, Omega ở bên ngoài bị cậu em trai làm cho to bụng này chỉ là người qua đường chứ không có gì liên quan cả.

Mà bình thường Phó Tiểu Vũ vẫn luôn mạnh mẽ là thế, nhưng lúc này cũng sắp sụp đổ mất, cậu chỉ có thể gắng gượng chào hỏi một chút cùng người nhà họ Hàn, sau đó lại dựa vào tường, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía cửa phòng ICU.

Thế nhưng Hứa Gia Nhạc vẫn duy trì vẻ mặt nghiêm túc để mắt tới cả Phó Tiểu Vũ và Văn Kha, anh ta là người duy nhất trong đám người hỗn loạn này biết chạy vội ra ngoài chuẩn bị cho cả hai Omega chút trà nóng và ít đồ ăn, chỉ là cả hai người đó đều không muốn ăn gì.

Trong toàn bộ quá trình, Phó Tiểu Vũ còn thì thầm với anh ta mấy câu, nhưng Văn Kha thì từ đầu đến cuối đều yên lặng ngồi trên băng ghế, trạng thái của anh như vậy thực sự khiến Hứa Gia Nhạc rất lo.

Càng là đến những lúc thế này, anh ta biết mình càng phải tỉnh táo hơn. Hứa Gia Nhạc cũng không phải là không quan tâm đến Hàn Giang Khuyết, thế nhưng trước mặt những người này, yêu cầu hai Omega kia cũng phải bình tĩnh, hiển nhiên đã trở thành nhiệm vụ bất khả thi.

Anh ta tranh thủ gọi điện cho Hạ Hành Tri, nói qua tình huống bên này, ít nhất cũng phải báo lại một câu rằng buổi họp báo tối này có lẽ phải thay thế người chủ trì hoặc là phải lùi lại.

...

Cứ chờ đợi héo mòn như vậy một lúc lâu, cuối cùng mới có một bác sĩ mặc áo blouse trắng dính đầy máu từ bên trong đi ra, cô ấy báo qua tình trạng thương tích của Hàn Giang Khuyết cho bọn họ biết.

Trước mắt, hắn vẫn còn phải nằm trong phòng cấp cứu, bản thân là một Alpha cấp S cùng với cơ thể và một trái tim khỏe mạnh tạm thời đã khiến hắn vượt qua được sự nguy hiểm đến tính mạng, nhưng mà điều đó cũng không có nghĩa là Alpha đã hoàn toàn thoát khỏi hiểm nguy.

Trên người Hàn Giang Khuyết, gần như là thương tích đầy mình.

Cánh tay trái của hắn bị bẻ gãy, xương ngón tay trỏ ngón tay giữa trên bàn tay phải cũng bị đạp gãy, khắp cả người đều bị gậy sắt và nắm đấm gây thương tổn, xương sườn bởi vì tai nạn xe nên cũng gãy mất hai cái.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ