Chương 4

2.5K 304 50
                                    

Cô khách (tứ)

Đêm đã khuya, phu canh tuần tra trên phố, khua chiêng đốc đốc đốc. Phía trên là dãy men sứ màu xanh, phía dưới là nhà ở vừa đen vừa tối, xếp thành một hàng dài, dày đặc đến mức không lối thoát.

Dì trở mình, tay sờ qua vị trí bên cạnh, rơi vào ổ chăn lạnh lẽo. Ả nhắm hai mắt mò mẫm, chỗ của chồng ả nằm lại trống trơn, không có gì cả. Đi ngoài sao? Ả nhíu mày, đợi một lúc lâu, bỗng nhiên cảm thấy không đúng, cái bô để ngay bên mép giường, gã ra ngoài làm gì?

Ả nghi hoặc ngồi dậy, đẩy rèm xuống giường, phòng không thắp đèn, tối đen như mực, nương theo đèn lồng gấm lăng hoa trông ra cửa sổ, bên ngoài cũng lờ mờ tối, bóng dáng hoa cỏ trên mặt đất tựa như từng bụi quỷ ảnh dày đặc. Đêm khuya im ắng, thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng mèo con kêu, loáng thoáng còn nghe thấy tiếng nữ nhân rên rỉ yếu ớt, không rõ ràng lắm.

Ả hơi sợ hãi, đi chân trần trên mặt đất, lòng bàn chân áp xuống nền đá lạnh lẽo. Ả đi đến bên cửa sổ, lắng nghe một chút, tiếng nữ nhân rên rỉ càng thêm rõ ràng, chắc chắn là ở ngay bên trong trạch viện.

Chết thật, trong nhà có quỷ. Ả muốn tìm chồng ả, thầm hận gã lúc này đi đâu không biết. Ngay lúc đang sốt ruột, ả bỗng sửng sốt, trong lòng dâng lên một phỏng đoán khó tin. Âm thanh rên rỉ kia đến từ phòng bếp, Tiểu Viên lại ngủ ở phòng của hạ nhân cách vách. Ả không dám tin, ma xui quỷ khiến thế nào mà đẩy cửa ra, đi tới phòng bếp. Bởi vì tim đập nhanh, giày cũng quên mang, ả đi chân trần dẫm lên bóng cây vòng qua hành lang gấp khúc, đến phía dưới tầng gác mái của Thích Ẩn, tiếng rên rỉ ngày càng rõ ràng, ở ngay bên trong phòng bếp.

"Hôm nay nghỉ một chút được không, bụng ta hơi đau." Ả nghe thấy tiếng của chồng ả rầu rĩ khẩn cầu.

Tiếng rên rỉ kia ngừng lại, Tiểu Viên hừ một tiếng: "Chết tiệt, chàng chán ta có phải không? Nếu chàng dám bỏ ta, xem ta có dám vạch trần chàng với mụ dạ xoa kia hay không!"

"Không phải, là bụng ta đau thật. Ui da..."

Lửa giận trên đầu ả cuồn cuộn, phẫn nộ dâng lên trong lòng, đang muốn xông lên, mái ngói trên đỉnh đầu giật giật, phát ra tiếng lục tục. Ả hoảng sợ, chẳng biết từ đâu truyền đến tiếng mèo hoang khóc, từng tiếng thê lương như trẻ mới sinh, khiến da đầu người ta tê dại. Ả xoa ngực, tiện tay nhặt một cây gậy trúc dựa bên vách tường, hít sâu hai cái, một chân đá văng cửa.

Quả nhiên là đôi cẩu nam nữ kia đang ở bên trong, quần áo cởi một nửa, hai chân trần trụi áp vào nhau. Tiểu Viên nằm nửa người trên bệ bếp, cửa vừa mở ra, ánh trăng chiếu vào, cả người nàng sửng sốt, gương mặt dưới ánh trăng trắng bệch như quỷ. Dượng cũng trợn mắt, người gã còn đang đè lên người Tiểu Viên, quên cả phản ứng.

Ả tức điên lên, hét lớn một tiếng: "Ta đánh chết đôi cẩu nam nữ các ngươi!"

Gậy trúc đánh xuống, dượng ôm đầu vắt giò lên cổ vừa chạy vừa la ó. Tiểu Viên quỳ trên mặt đất khóc ô ô: "Phu nhân tha mạng, phu nhân tha mạng, là lão gia cưỡng bức nô tỳ, nô tỳ không còn cách nào cả!"

Nàng có khóc hay không cũng không hề hấn gì cả, vì vừa khóc thì lửa giận trong lòng ả lại bùng lên, ả cầm gậy trúc đánh thẳng lên mặt Tiểu Viên: "Ta đánh chết ngươi này đồ lẳng lơ, đánh chết ngươi này đồ lẳng lơ! Để ta lột da mặt ngươi, xem ngươi quyến rũ đàn ông thế nào nữa!"

[Hoàn] GẢ MA - Dương TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ