Chương 61

409 31 2
                                    

Xin chào, mình trở lại rồi đây ;;-;; cuối cùng cũng tìm được cách vào lại wattpad rồi ;;-;; Thật ra bộ này bên wordpress đã hoàn từ lâu rồi đó mọi người ạ:>>

Mình sẽ đăng truyện ở cả hai mảng là wordpress và wattpad luôn nhưng wattpad thì có thể chậm hơn wordpress á mọi người.

Chúc mình thi tốt đi mọi người, tuần sau thi giữa kì rồi ;;-;;

---------

EDIT + BETA: Jeong

https://hoahoalala.wordpress.com/xuyen-viet-chi-than-huc/

----------

Vị hoàng đế một thân long bào hoàng sắc đang ngồi ngay ngắn phía sau án thư, đôi tay cầm tờ giấy chăm chú đọc từng câu từng chữ, thần sắc nghiêm túc như là đang xem một việc quan trọng gì đó.

Đương nhiên, chỉ có Phúc An bên cạnh hắn mới biết, tờ giấy kia bất quá là thư của thiếu niên viết gửi mà thôi.

Lần đầu đi ra ngoài, trong lòng Ôn Thần Húc kỳ thực rất hưng phấn, nhìn thấy cái gì cậu đều muốn chia sẻ cùng với Sở Thịnh Thần ở kinh thành nơi xa, vì thế thi thoảng cậu sẽ vẽ tranh phong cảnh bên đường rồi gửi cho hắn.

Sau đó, bởi vì Sở Thịnh Thần viết thư tỏ vẻ những thứ cậu gặp bên ngoài hắn cảm thấy hứng thú, Ôn Thần Húc liền bắt đầu đem những chuyện lớn nhỏ mình gặp được đều biết thư cho hắn.

Bức thư lần này, vừa lúc Ôn Thần Húc rời khỏi thôn Vương gia viết, phải mất một ngày một đêm mới đến được kinh thành.

Trên thư viết bọn họ tới một thôn nhỏ, tuy rằng bên trong cậu viết lúc nhớ lại việc lăn xuống sườn dốc thì cảm thấy rất thú vị, nhưng Sở Thịnh Thần vẫn ở trong lòng nhớ cho Bàng Trí một bút.

Đọc tới phần cậu kể người trong thôn kia có bao nhiêu đáng giận, Sở Thịnh Thần cũng không có cảm xúc lớn như cậu, dù sao về chuyện này hắn cũng không biết sâu.

Chỉ là, đang đọc đến chỗ cậu viết người trong thôn thực hung hăng mà lấy đồ ném bọn họ, Sở Thịnh Thần liền bỗng nhiên cảm thấy mấy thôn dân kia đích xác là điêu dân.

Lại nhìn đến phía sau, cậu lo lắng về sau không biết trong thôn có thể phát sinh chuyện như vậy nữa không, Sở Thịnh Thần trực tiếp quyết định phái người đi quản cái thôn kia.

Trên thư còn viết một ít chuyện nhỏ khác, tỷ như cậu thích ăn thứ này thứ kia linh tinh.

Chỉ là, đang đọc đến đoạn cậu khen Huyền Thập Lục cái gì cũng biết, còn rất lợi hại, Sở Thịnh Thần nhịn không được nhíu mi, trong lòng có chút không thoải mái.

Nhưng mà, chờ đọc đến đoạn sau, ở phần kết cậu vẫn như cũ viết rất nhớ mình, lông mày của Sở Thịnh Thần lại giãn ra, biểu tình cũng nhu hòa xuống, nhắc bút hồi âm cho cậu.

–0–

Mấy người Ôn Thần Húc rời khỏi thôn Vương gia liền đến một nơi gọi là Vãn Thành, huyện lệnh trong thành này thực ra là một vị quan không tồi, mấy người Nhậm Giai Lâm còn chưa nói thân phận đã công chính đem án tử này phán công bằng.

|ĐM - HOÀN|  Xuyên việt chi Thần Húc - Tô Hương Lan SắcWhere stories live. Discover now