Chương 47

684 64 7
                                    

Những ngày ngập tràn trong hint đã sắp chấm dứt rồi mọi người, anh Thần và bé Húc sẽ chính thức bên nhau sớm thôi. Spoil xíu là hai người đến với nhau là nhờ rượu và.................................. 

Bộ này là thanh thủy văn nha mọi người QAQ, hổng có xíu nước thịt nào để húp luôn ấy chứ QAQ

EDIT + BETA: Jeong

----------------------------------------

Mắt thấy lão gia nhà mình bị người ta đánh, hạ nhân đứng ở một bên hoảng loạn không thôi, chỉ là lúc nhìn bộ dáng động thủ tàn nhẫn của người kia, y còn là Đại tướng quân đồng thời cũng là thân thích trong phủ, bọn họ cũng không dám đi lên kéo ra.

Vẫn là quản gia nghe thấy động tĩnh lớn liền đến bắt gặp được cảnh tượng như vậy, xoay người chạy nhanh đến hậu viện.

Từ Kinh Thương vẫy tay đấm mạnh vào những chỗ đau nhất trên người, làm người đang bị đánh đau đến la như quỷ khóc sói gào, nhưng từ bên ngoài nhìn vào thì không thấy vết thương gì.

Thân là tướng quân, mắt nhìn sáu đường tai nghe tám hướng là thứ cần thiết, trước lúc quản gia nhanh như chớp chạy đến thì Từ Kinh Thương đã chú ý tới, chỉ là lười để ý mà thôi, lúc này dư quang quét về hướng một đám người ở một bên, đấm mạnh thêm hai đấm sau đó đem người trong tay ném xuống đất.

Tuy rằng đã được buông ra nhưng đau đớn vẫn từng trận từng trận từ trong xương truyền ra, khiến cho Ôn Tín la như quỷ khóc sói gào.

Người bên cạnh đứng xem, Ôn Tín trừ bỏ quần áo và tóc tai có chút loạn thì từ trên xuống dưới nhìn không ra thương tích gì.

Hạ nhân cảm thán vị tướng quân này nhìn như ra tay nặng như vậy nhưng thực ra người ta cũng đã thủ hạ lưu tình rồi, thấy lão gia nhà mình còn nằm trên đất vừa tru vừa lăn lộn, bọn họ không nhịn được nhếch miệng.

Trừ một bên mặt có chút sưng, da thịt ở chỗ khác cũng chưa nứt, hơn nữa nếu đau chỗ nào thì phải che chỗ đó, đằng này lão gia lại không, lăn qua lộn lại kêu gào như vậy cũng quá khoa trương rồi đi?

Nhưng bọn họ không biết, Ôn Tín không phải không muốn che, mà là trên người hắn nơi nơi đều đau không biết nên che chỗ nào mới giảm.

Ôn lão phu nhân nghe nói con của mình bị em vợ đánh, vội vã chạy đến xem, bất chấp hoàn cảnh xung quanh mà ngồi xổm xuống xem hắn thế nào.

Chờ nhìn thấy bên mặt hắn chỉ hơi sưng, chỗ khác không có vết thương nào liền yên tâm đồng thời Ôn lão phu nhân không nhịn được vỗ vỗ hắn:

  "Được rồi, đừng gào nữa, nhanh lên đi."

Ôn lão phu nhân nói xong được nha hoàn bên người nâng dậy, quản gia bên cạnh cùng hai hạ nhân cũng nhanh chóng đi đỡ Ôn Tín.

Tuy nói nhi tử không có chuyện gì, nhưng cũng không có đạo lý để người ta vả trắng mặt như vậy được, Ôn lão phu nhân nói:

  "Từ Đại tướng quân vừa trở về liền tới Ôn phủ chúng ta đánh người, còn có đạo lý này sao?"

Đối với Ôn lão phu nhân, người năm xưa luôn đối xử với tỷ tỷ của mình không tốt, Từ Kinh Thương tất nhiên vẫn luôn ghét bà, hiện giờ y còn đang nhớ thương cháu trai, tự nhiên sẽ không rảnh nói lý với bà, xoay người hướng ra cửa rời đi, thuận tay xách quản gia theo dẫn đường cho mình.

|ĐM - HOÀN|  Xuyên việt chi Thần Húc - Tô Hương Lan SắcDär berättelser lever. Upptäck nu