Chương 29: Ủy khuất

1K 90 3
                                    

Edit + Beta: Jeong ↖(^ω^)↗

Đọc truyện vui vẻ nhé (○'ω'○)

-------------

Khi Bàng Trí trở lại trong viện mí mắt đột nhiên nhảy dựng lên, nghĩ nghĩ hắn liền đứng ở cửa hướng về phía Thanh Nhất phân phó một câu, sau đó xoay người chuẩn bị đi tìm Ôn Thần Húc.

Trên đường đi đến hoa viên, Bàng Trí cảm thấy trong lòng không ổn, tuy nghĩ rằng nơi này là nhà của Ôn Thần Húc hạ nhân đi ngang qua cũng sẽ chú ý một chút, trên cầu lại có tay vịn, nhưng hắn vẫn nhịn không được bước đi nhanh hơn.

Chờ hắn đi đến hoa viên, xa xa nhìn thấy xe lăn, mới vừa buông tâm liền phát hiện trên xe lăn tựa hồ không có người!

Trong lòng cả kinh, Bàng Trí chạy nhanh đến trên cầu, chờ thấy rõ ràng trên xe lăn đích xác không có người, đồng tử co lại.

   - Người tới người tới, người tới mau..... 

Vội vàng gào to vài tiếng, nhưng mà hoa viên lớn như vậy dường như không có người nào, một tiếng đáp lại cũng không có.

Bàng Trí lại hô vài tiếng, lại bất chấp tất cả, trực tiếp nhảy xuống hồ sen.

Khi hắn vừa nhảy xuống một hồi, năm sáu hạ nhân trong phủ chạy ra, ngay sau đó đi đến bên cạnh ao, xuống nước vớt người.

Đáy hồ sen đều là nước bùn, mới vừa nhảy xuống nước, Bàng Trí cái gì cũng không thấy rõ, nhưng hắn lại nghĩ đến nếu Ôn Thần Húc thực sự rơi xuống trong lòng liền sốt ruột, vì thế nôn nóng kêu tên hắn trong lòng, liều mạng duỗi tay sờ soạng khắp nơi.

Mỗi lần tay sờ đến một thứ hắn liền vui vẻ, chờ đến khi phát hiện đó là củ sen, không kịp ủ rũ liền tiếp tục nhảy xuống tìm một lần nữa.

Kỹ thuật bơi của Bàng Trí kỳ thực không tính là tốt, ở trong nước ngây người một hồi ngực liền có chút tức, nhưng hắn lại không dám trồi lên mặt nước, sợ nếu chính mình chỉ lo tốn công phu để thở thì Thần Húc phải làm sao đây.

Khi Bàng Trí sắp không kiên trì nổi nữa, rốt cuộc sờ được một bàn tay, nước mắt hắn lập tức chảy ra, liều mạng lôi kéo cánh tay kia đem người nửa ôm vào lòng ngực.

Liền khi hắn tìm được Ôn Thần Húc, người nhảy xuống nước cũng phát hiện ra hắn, vài người chạy nhanh đến cùng nhau đưa hắn lên cầu.

Gắt gao giữ lấy Ôn Thần Húc bị người đẩy lên, Bàng Trí ho khan vài tiếng, chạy nhanh đến xem tình huống của cậu.

Phát hiện Ôn Thần Húc đã hôn mê, Bàng Trí nhanh chóng đặt cậu xuống đất, học theo phương pháp lúc nhìn người khác cứu người đàn ông chết đuối, dùng sức áp nước trong phổi cậu ra.

   - Khụ...... Khụ khụ....

Bàng Trí dùng lực nửa ngày, thấy cậu tuy không tỉnh, nhưng trong miệng phun ra một ít nước lại ho khan vài tiếng.

Nhìn cậu như vậy, hẳn là tạm thời không có việc gì, Bàng Trí nhanh chóng ôm cậu lên xe lăn, không rảnh để lo truy cứu liền đẩy cậu chạy nhanh đi.

|ĐM - HOÀN|  Xuyên việt chi Thần Húc - Tô Hương Lan SắcWhere stories live. Discover now