Chương 3

1.5K 141 9
                                    

EDIT + BETA: Jeong

Hoàng thượng giá lâmmmmm ÒvÓ


------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đối với đôi chân không thể đi lại, thân thể cũng không tính là quá tốt. Ôn Thần Húc lúc còn ở hiện đại, đa phần cậu đều ngốc ở trong nhà cho nên xuyên qua rồi vẫn luôn ngốc tại phòng không đi đâu cũng không cảm thấy có gì kì lạ.

Nhưng trong phủ, bọn hạ nhân nhìn thấy Ôn nhị thiếu gia trước kia ngày ngày ở trong thành rêu rao khắp nơi giờ yên lặng ngồi trong phủ, ngay cả cửa đều không ra, không khỏi cảm thấy thế sự vô thường.

Buổi sáng, huynh đệ Ôn Thần Dật và Ôn Thần Lễ thay nhau tới đây vài lần, nhưng khi thấy Ôn Thần Húc mỗi lần đều là bộ dáng ít nói, trầm mặc, dần dần cũng không thấy tới.

Mà vào một ngày, Ôn lão gia liền nhớ đến đứa con bị trọng thương của mình, sau khi lại đây thấy cậu không gọi người, hỏi cậu cả nửa ngày mới đáp lại một câu liền không kiên nhẫn phất tay áo rời đi.

Tin tức đến nơi, Liên phu nhân rất vừa lòng cười cười, dù gì nàng cũng tự nhận mình không phải là người phóng khoáng, hiện giờ thấy Ôn Thần Húc đã không phải là nỗi uy hiếp đối với nhi tử nhà mình, còn cố ý phân phó người trong phủ về sau cứ việc chậm trễ việc chăm sóc cậu.

Vì những người gọi là người nhà không hề đến xem cậu, chỉ còn hai gã sai vặt cùng hai tỳ nữ, sân viện liền trở nên yên tĩnh, Ôn Thần Húc bởi vì đột nhiên xuyên qua tâm tình có chút phiền muộn dần khôi phục bình tĩnh.

Về sau, đau đớn nơi đầu gối biến mất, một vị đại phu liền tới viện khám xem. Đại phu kia trải qua tuổi nửa trăm, ông cởi bỏ băng gạc quấn ngang đầu gối Ôn Thần Húc, lại thở dài lắc đầu. Một vị công tử trẻ tuổi như vậy, lại thật đáng tiếc!

Sau khi tâm tình hồi phục, Ôn Thần Húc liền quyết định muốn chính mình một lần nữa rèn luyện năng lực độc lập.

Ôn Thần Húc không cần bọn họ hỗ trợ, ngược lại muốn chính mình học cách mặc quần áo, ban đầu hai gã sai vặt đều nhất quyết không đồng ý, nếu thiếu gia muốn chính mình làm thì bọn họ lấy gì hầu hạ?

Nhưng Ôn Thần Húc lại thấy tay của chính mình cũng không bị phế, lớn như vậy rồi lại để người ta giúp mình mặc quần áo thực sự cảm thấy quá thẹn! Vì thế cậu nhất quyết phải để chính mình tự mặc.

Thấy vẻ mặt cậu kiên trì, ánh mắt Thanh Nhất lóe lên một chút. Hắn cùng Thanh Nhị trước kia tuy ở hậu viện làm việc vặt, nhưng cũng nghe những người ở đó nói qua nhị thiếu gia lúc trước kiêu ngạo cỡ nào, nghĩ đến lý do một hai phải tự mình mặc quần áo đơn giản là vì muốn người ta không nghĩ đến cậu là một phế nhân.

Nghĩ như vậy, hắn liền kéo Thanh Nhị sau đó đáp ứng lui xuống.

Ôn Thần Húc không phân phó, hai tỳ nữ cũng không thể vào trong phòng, bởi thế cậu liền ngồi ngốc trong viện tới mức mọc nấm. Cũng chính vì vậy, cậu cùng Thanh Nhất và Thanh Nhị dần quen thuộc lẫn nhau, trừ bỏ những lúc vẽ tranh, bọn họ cũng sẽ ngẫu nhiên nói một số chuyện xảy ra trong phủ.

|ĐM - HOÀN|  Xuyên việt chi Thần Húc - Tô Hương Lan SắcWhere stories live. Discover now