Chương 24: Pháo hôi mới xuất hiện

1K 87 6
                                    

Mua raw được rồi nhé mọi người uwu

EDIT + BETA: Jeong

-----0-----

Ngày ấy thẳng đến trời tối, Bàng Trí cũng không đợi được Ôn Thần Húc, bất quá hắn cũng như ý nguyện được ăn gà quay, thịt kho tàu, cá chua ngọt, chỉ đáng tiếc là nó xảy ra trong mộng.

Sau ngày Ôn Thần Húc tới thăm hắn, Bàng Trí tiếp tục khổ hề hề trải qua thêm nửa tháng sống không bằng chết ở thôn trang rốt cuộc cũng được người ta vung tay thả ra.

Thời điểm bước ra thôn trang, Bàng Trí quả thực lại có cảm giác lại thấy ánh mặt trời, trong nháy mắt cảm thấy trời thật xanh, cỏ cũng thật xanh, ngay cả khuôn mặt của Phó thống lĩnh vũ vệ đưa hắn tới cửa thành vẫn..... Vẫn không vừa mắt.

Rời khỏi nhà giam, Bàng Trí cũng không về nhà, mà trước tiên đi Ôn phủ.

  - Đi thong thả a ngài lặc! (không hiểu "ngài lặc" là ý gì nhưng khi search gg tui tìm ra bức này nè không biết có đúng không=))))

  - Đi thong thả a ngài lặc! (không hiểu "ngài lặc" là ý gì nhưng khi search gg tui tìm ra bức này nè không biết có đúng không=))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bàng Trí một bộ dáng hi vọng về sau không gặp lại quay đầu nhìn Phó thống lĩnh phất phất tay, chờ quay đầu là khuôn mặt tươi cười hướng đại môn đi tới, lại bị thủ vệ ngăn cản.

  - Xin hỏi ngài là vị nào? Tới phủ chúng ta làm gì?

Thủ vệ còn nói khách khí.

Bày ra vẻ mặt "Ngươi đùa ta chắc" nhìn người thủ vệ quen thuộc kia, Bàng Trí nói:

  - Bàng thiếu gia ta ngươi cũng không biết?

Bàng thiếu gia thường đến phủ chỉ có một, thủ vệ đánh giá người trước mặt, tuy rằng hắn có chút béo, nhưng rõ ràng hình thể kém xa Bàng thiếu gia kia đó!

Thủ vệ còn đem hai hình thể so sánh trong đầu, Bàng Trí đã không kiên nhẫn đẩy hắn ra trực tiếp đi vào.

  - Thần Húc, ca ca đã trở lại rồi đây!

Mới vừa bước vào viện môn Bàng Trí liền cao giọng hô.

Nghe được âm thanh hưng phấn kia Ôn Thần Húc từ trong phòng đi ra nhìn hắn, mắt sáng ngời, hắn hiện tại vẫn béo, bất quá so với quả bóng trước kia thì hiện tại chỉ xem như có chút béo mà thôi.

  - Ta còn định lát nữa tới đón ngươi, không nghĩ tới ngươi đã trở lại rồi.

  - Hắc hắc!

|ĐM - HOÀN|  Xuyên việt chi Thần Húc - Tô Hương Lan SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ