#67: Tổ viên mới

6.3K 524 66
                                    

Ôn Niệm Niệm cầm trà sữa nóng hổi, cãi nhau ầm ĩ với Quý Trì lên lầu, Giang Dữ như phụ huynh của hai đứa trẻ lớn theo phía sau, trong tay là một hộp khoai tây vẫn còn ấm.

Phòng nghiên cứu và thảo luận, mấy người nhìn thấy Ôn Loan đều hơi giật mình.

Căn Di vội vàng đứng dậy giải thích: "Thầy Vương nói anh ấy giải được bài toán olympic, từ giờ chính thức gia nhập tổ chúng ta."

Lấy chỉ số thông minh của Ôn Loan, giải được bài đó là chuyện rất bình thường.

Ôn Niệm Niệm cực kỳ vui mừng, vỗ bả vai Ôn Loan nói với mọi người: "Qua đây, chính thức giới thiệu một chút, đây là anh họ tớ - Ôn Loan, sau này mong mọi người chiếu cố nhiều hơn."

Quý Trì lập tức nhảy dựng lên, ngồi xuống ôm lấy vai anh, rất quen thuộc nói: "Không thành vấn đề! Anh của Ôn Niệm Niệm cũng chính là anh lớn của chúng ta."

Ôn Loan hơi nghiêng người, vốn muốn nói mình không phải anh họ của Ôn Niệm Niệm, càng không phải anh lớn gì cả, nhưng mọi người nhiệt tình như vậy, đành phải nuốt lời này xuống cổ họng.

Vì có thành viên mới gia nhập nên Quý Trì rất hưng phấn, lôi kéo Ôn Loan phổ biến hoạt động hàng ngày của tổ.

"Tuy bình thường tổ thảo luận rất buồn chán, nhưng sau khi kết thúc sẽ có liên hoan, mục tiêu lớn nhất của em và bạn Ôn Niệm Niệm chính là càn quét tất cả món ngon sau trường, ha ha ha, sau này chúng ta đi cùng nhau nha."

Ôn Loan nhìn trà sữa và gói đồ ăn vặt trong tay Ôn Niệm Niệm, khuôn mặt trầm trầm: "Tôi không ăn những thứ đó cùng mấy cô cậu..."

"Không sao cả!" Quý Trì vỗ một phát mạnh xuống vai Ôn Loan: "Anh nhìn người kia đi, ban đầu cũng nói không ăn không ăn đấy, bây giờ... chẳng phải ăn đến nghiện rồi sao."

Ôn Loan nhìn theo hướng tay, chỉ thấy Giang Dữ vừa làm bài vừa chuyên chú ăn khoai tây.

Dung mạo thật đẹp, khí chất thanh quý, ăn khoai tây chiên ngập dầu cũng khiến người khác có cảm giác như đang ăn cơm cao cấp.

Giang Dữ để ý thấy Ôn Loan nhìn mình, ngẩng đầu, miếng tăm xiên khoai tây hơi dừng một chút, hỏi: "Ăn không?"

Ôn Loan:...

Rốt cuộc đây là cái tổ gì vậy!

Ôn Niệm Niệm nhìn sắc mặt Ôn Loan biết ngay anh khó chịu, rốt cuộc từng là một thiếu niên xứng đáng được kiêu ngạo, đột nhiên lưu lạc vào hoàn cảnh quẫn bách này, lại còn trong giai đoạn giao động cảm xúc của tuổi dậy thì, ai mà chịu được.

Nhưng cô tin rằng, sau này sẽ từ từ tốt lên.

Trong quá trình thảo luận, Ôn Niệm Niệm và Giang Dữ từng người nêu cách giải của mình, Căn Di nhỏ giọng chỉ viết phép tính tiện tư duy, cuối cùng cũng tìm được phương pháp tối ưu.

Quý Trì điên cuồng ghi chép.

Toàn bộ quá trình Ôn Loan không nói một lời, thờ ơ lạnh nhạt.

Ôn Niệm Niệm thấy Ôn Loan không nói chuyện nên hỏi: "Anh, anh có ý kiến gì với đề này không?"

Ôn Loan lười nhác trả lời: "Không có."

Khi Học Bá Xuyên Thành Tiểu Thư IQ ThấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ