#44: Idol

7.9K 554 52
                                    

Editor: Đầu Gỗ
Beta: Kỷ Kỷ

Vì là sự kiện long trọng nên công tác bảo an tương đối cẩn thận, từ lúc Ôn Niệm Niệm vào Quý Trì tiến vào đã có một người phụ nữ mặc trang phục nơ con bướm, cầm danh sách lễ tân đi tới nói: "Xin hỏi hai vị là ai để tôi sắp xếp tầng và vị trí."

Ôn Niệm Niệm và Quý Trì liếc nhau, không ngờ còn chia cả tầng và chỗ ngồi riêng.

Nhưng ngẫm lại Giang gia cũng vì sinh nhật của Giang Dữ, đồng nghiệp trong giới, bạn tốt khắp nơi đều có thư mời, hiện trường nhiều người như vậy, sắp xếp vị trí hợp lý cũng là công tác rất rườm rà.

Quý Trì nhìn người phụ nữ kia nói: "Cô là nhân viên khách sạn hả, không cần để ý bọn tôi đâu, chúng tôi tùy tiện đi dạo được rồi."

Người phụ nữ kia nghe xong có chút nghẹn, nhưng vẫn duy trì lễ phép cơ bản, hơi cao giọng: "Không phải, tôi là bạn tốt nhất của Giang Dữ."

Quý Trì gãi đầu chần chờ đáp: "A... vậy hả, thật xin lỗi nha."

Cô ta cầm danh sách sắp xếp vị trí thì sao, dễ bị nhầm thành nhân viên công tác lắm chắc?!

"Hiểu lầm hiểu lầm thôi, xin đừng để trong lòng." Quý Trì xin lỗi lia lịa.

Người phụ nữ nhăn mày, trong ánh mắt tràn ngập thái độ xem thường.

Ôn Niệm Niệm đánh giá, cô ta mặc một bộ âu phục, bên trong là chân váy có thắt nơ bướm ở hông, tay áo sơ mi thêu bông sen nhỏ, tất chân màu trắng ngà phác hoạ đôi chân gầy tinh tế, bên dưới mang đôi giày da kiểu lolita.

Nhớ ra người này là ai rồi.

Canh Lộ Hinh.

Vị thanh mai trúc mã của Giang Dữ, lúc Ôn Niệm Niệm còn nhỏ có gặp qua, ký ức của nguyên chủ đối với Canh Lộ Hinh còn man mác khắc sâu.

Cô ta là con gái của bạn thân mẹ Giang Dữ, từ nhỏ đã được đưa đến Giang gia chơi, mà mẹ Giang Dữ - Thẩm Dao lại đặc biệt thích đứa nhỏ này.

Ỷ vào việc được mẹ Giang Dữ yêu quý, Canh Lộ Hinh gần như coi mình là một nửa người họ Giang, thậm chí vòng bạn bè còn thường xuyên gọi cô ta là vợ tương lai của cậu.

Lần này Giang gia tổ chức sinh nhật, là "người trong nhà" đương nhiên phải đến sớm giúp bố trí khách.

Lại không ngờ bị Quý Trì nhầm thành nhân viên khách sạn.

Quý Trì liên tục xin lỗi, đổi lấy chỉ là sự xem thường của Canh Lộ Hinh, Ôn Niệm Niệm kéo cậu không cho nói nữa.

Canh Lộ Hinh biết Ôn Niệm Niệm, rốt cuộc đây cũng là nữ sinh từng yêu thầm Giang Dữ nhiều năm, mọi người ai mà chả nhận ra.

Cô ta xem thường nhìn Ôn Niệm Niệm, đoán rằng chú dì là ngại quan hệ giữa hai nhà nên mới mời người tới.

Canh Lộ Hi lạnh lùng nói với Ôn Niệm Niệm: "Vị trí của hai người ở tầng ba."

Tầng một là hoa viên chiêu đãi người trong nhà, nhóm anh chị em có quan hệ tương đối gần với Giang Dữ, tầng hai và ba còn lại thì xa cách hơn, chủ yếu dành cho bạn bè và đối tác làm ăn.

Khi Học Bá Xuyên Thành Tiểu Thư IQ ThấpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora