#66: Gặp lại

6.5K 565 60
                                    

Editor: Đầu Gỗ
Beta: Kỷ Kỷ

Quý Trì thi được 90 điểm, loại được tám mươi phần trăm học sinh ứng tuyển, chỉ còn lại sáu người tính luôn cả Mã Tuyền.

Đương nhiên lão Vương tuân thủ lời hứa, để sáu bạn này này ở lại tổ.

Một tuần hai lần tổ sẽ có một cuộc nghiên cứu thảo luận, lúc này cũng trở nên náo nhiệt hơ , hai dãy bàn dài ban đầu để trống giờ đã đầy người.

Nhưng bọn họ không trụ nổi được nửa tháng, hơn một nửa chủ động xin lão Vương nghỉ.

Lúc đầu cứ tưởng gia nhập tổ sẽ có cơ hội tiến vào trại tập huấn Đại học Duyên Tân, thế nhưng về sau mới phát hiện chuyện đó chỉ là tin đồn.

Vả lại một tuần hai lần tổ sẽ tổ chức thảo luận, đám Ôn Niệm Niệm và Giang Dữ giúp đỡ nhau nghiên cứu và giải những bài toán khó, người mới gia nhập như bọn họ vốn không làm được.

Đâu chỉ không làm được, dù hết giờ Giang Dữ có lên bảng giải lại các bước và tư duy của mình thì bọn họ cũng nghe không hiểu.

Tổ không chỉ nghiên cứu và thảo luận mà còn bố trí làm bài tập, những bài này có độ khó tương đương với mỗi người, nhưng đối với bọn họ mà nói, lại trở thành gánh nặng bên cạnh việc học.

Càng uất ức hơn là hội thảo yêu cầu ai cũng phải đứng lên phát biểu, đưa ra ý kiến và phương pháp giải bài của mình, bọn họ vốn không hề tư duy, đứng lên chỉ có thể ngây ngốc vì đề quá khó.

Rất nhiều học sinh chịu không nổi áp lực này, chủ động xin rời khỏi tổ.

Mã Tuyền cũng theo bọn họ đi tạm biệt thầy Vương.

Mục đích chính hắn gia nhập tổ chỉ vì việc tiến vào trại tập huấn thiên tài, cuối cùnh mới phát hiện ngay cả Ôn Niệm Niệm và Giang Dữ cũng phải tự mình đăng ký thi, hắn lập tức từ bỏ ý nghĩ này.

Vậy nên Mã Tuyền cùng các bạn học khác đi tới phòng làm việc của thầy Vương, đưa ra lời xin rút lui, trong lòng hắn có rất nhiều oán hận,  cảm thấy tổ này làm trễ nải không ít thời gian ôn thi của hắn.

Thầy Vương biết trong lòng bọn họ bây giờ tràn ngập oán trách, ông không hề tức giận, ngược lại còn thảnh thơi uống một ngụm trà, cười híp mắt nói: "Trước đó các em chất vấn thầy vì sao lại để một Quý Trì có thành tích kém ở lại tổ. Bây giờ các em đến tổ của thầy nửa tháng, bản thân đã tìm được đáp án chưa?"

Mã Tuyền hơi sững sờ, không ngờ thầy Vương lại nhắc đến chuyện cũ.

Hoàn toàn chính xác, khoảng thời gian hắn tham gia nghiên cứu và thảo luận vừa qua, mỗi lần hoạt động Quý Trì đều là người đầu tiên đến phòng học, mở đèn, sắp xếp bàn ghế, sau đó phát đề được đóng dấu đếb bàn mỗi người, bảng đen cũng sáng bóng sạch sẽ. . .

Những việc này làm mấy ngày hoặc mấy tuần còn ổn, ngày dài tháng dài, thật sự không thể kiên trì.

Trừ cái đó ra, khi thảo luận những bài toán học thâm thúy, rất nhiều học sinh xem không hiểu, nghe giảng cũng như lọt vào sương mù, có người trực tiếp gục xuống bàn ngủ gà ngủ gật.

Khi Học Bá Xuyên Thành Tiểu Thư IQ ThấpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon