#53: Diễn thuyết

6.8K 487 44
                                    


Thành tích của Triệu Hi so ra kém hơn Căn Di, nhưng vì cô ta là lớp trưởng, ngày thường tích cực tham dự việc lớp, bởi vậy mà điểm tố chất bù cho thành tích, trung bình ngang ngửa Căn Di.

Mà thứ hạng của Căn Di luôn bảo trì trước top 5, bài kiểm tra các môn khoa học tự nhiên luôn đạt được top trong nước, mang về không ít vinh quang cho trường.

Về hoàn cảnh gia đình thì Căn Di là cô nhi, từ nhỏ đã lớn lên ở viện phúc lợi.

Còn cha mẹ Triệu Hi là công nhân thành phố, bình thường ăn mặc trông khá giản dị nhưng tình trạng thật sự không tốt là bao.

Lão Vương nhìn tài liệu của hai người, khác biệt không lớn, cũng khiến ông tương đối đau đầu.

Thôi, xem khả năng của hai người ở buổi diễn thuyết đi.

Xưa nay Giang Dữ là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, nếu cậu đã đồng ý với Ôn Niệm Niệm thì nhất định sẽ tận sức giành được thành quả tốt nhất.

Bởi vậy ngay khi hết tiết lập tức sửa bản thảo cho Căn Di, tận dụng ưu thế về thành tích của cô ấy, đặc biệt là việc tham gia thi đấu đoạt được các loại giải thưởng, mang vinh quang về cho trường học.

Lần bỏ phiếu này không chỉ có học sinh trong lớp tham dự, mà các giáo viên ở khóa khác cũng sẽ căn cứ vào biểu hiện của học sinh mà châm chước.

Căn Di đạt đủ giải thưởng, có thể lấy được hảo cảm của giáo viên, đây là ưu thế lớn nhất.

Ban đầu Triệu Hi rất tự tin với vụ học bổng này, thành tích tốt thì sao, Căn Di vụng miệng vụng lưỡi, đâu thể là đối thủ của cô ta được, chỉ bằng quan hệ với các bạn, cô ta đã chào hỏi hết nửa học sinh trong lớp, Căn Di tuyệt đối không phải đối thủ.

Nhưng nào ngờ Giang Dữ - người luôn không xen vào việc của người khác, lại bắt đầu chỉ đạo kế hoạch đoạt học bổng của Căn Di, thậm chí còn muốn thay cô ấy lên diễn thuyết.

Kể từ đó, thế cục trở nên vi diệu.

Nhân khí của Giang Dữ lan khắp trường, nếu cậu đã đồng ý giúp Căn Di, vậy phần lớn nữ sinh trong lớp đều sẽ bỏ phiếu cho cô ấy.

Nhưng đây không phải việc Triệu Hi để ý nhất, thứ cô ta quan tâm là quan hệ giữa hai người.

Bình thường Căn Di rất ít khi giao lưu với các bạn, chỉ lúc gặp phải đề khó không làm được mới kiếm đến Giang Dữ tham khảo.

Lần trước ở hoa viên, Triệu Hi được Căn Di cảnh báo cậu đã có đối tượng, cô ta nghe xong khổ sở mấy ngày liền, tối nào cũng trằn trọc, đoán xem rốt cuộc đó là ai.

Hiện giờ... người ấy không phải Căn Di đấy chứ!

Triệu Hi sắp bùng nổ.

Buổi chiều lúc tan học trước hôm tranh cử, Triệu Hi gọi Giang Dữ đang muốn đến sân chơi bóng lại.
Q
"Giang Dữ, tớ có một số việc muốn nói với cậu, được không?"

Giang Dữ ôm bóng rổ quay đầu, mặt vô biểu tình hỏi: "Chuyện gì?"

"Tớ có việc muốn nói."

Khi Học Bá Xuyên Thành Tiểu Thư IQ ThấpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon