#46: Phong sát

8K 615 68
                                    

Editor: Đầu Gỗ

Beta: Kỷ Kỷ

Video Chu Trạch Kiêu bị Giang Dữ đuổi khỏi bữa tiệc, chưa đến nửa ngày đã nổi khắp mạng xã hội.

Bởi vì hiện trường có không ít người, bọn họ đều cầm di động quay lại hình ảnh hai người phát sinh xung đột.

Bởi vậy sau khi video được tung lên, tất cả đều cho thấy Chu Trạch Kiêu bị thiếu gia họ Giang đánh ra sao, còn bản thân anh ta thì không hề phản kháng lại.

Trong lúc nhất thời, đề tài #Giang Dữ Chu Trạch Kiêu đánh nhau#, #Thái tử gia Giang gia ỷ thế hiếp người#  thay phiên leo lên hot search.

Câu chuyện này trải qua một ngày một đêm, rốt cuộc Chu Trạch Kiêu cũng đứng ra lên tiếng.

"Đầu tiên, xin cảm ơn sự quan tâm của các fan, sở dĩ trước đó không trả lời việc này là vì tôi mới tỉnh lại sau khi phải truyền nước ở bệnh viện. Chuyện này đều do tôi không tốt, nói mà không nghĩ chọn giận Giang thiếu gia, mong mọi người đừng trách cậu ấy, rốt cuộc tuổi tác còn nhỏ, hành xử xúc động là chuyện bình thường. Yêu các bạn! 【 ôm một cái 】"

Lượng fans của Chu Trạch Kiêu rất lớn, vừa lên tiếng xong đã hoàn toàn khơi mào lửa giận, một đám người như hít phải máu gà, bọn họ cảm thấy idol của mình bị ủy khuất, cho nên vì idol mà bênh vực kẻ yếu, các cô gái nhất trí ném lửa đạn vào Giang Dữ.

Nhưng mà ngày thường Giang Dữ gần như không dùng mạng xã hội, không có tài khoản weibo, chỉ có một cái facebook 3 năm chưa động đến, vì thế các fan lại trèo tường ra ngoài, đến trước mặt Giang Dữ kêu cậu phải xin lỗi.

Mà việc làm trợ lý Tần hơi ngạc nhiên, chính là Thẩm Dao không quản.

Bằng thế lực của Giang gia hoàn toàn có thể áp chuyện này xuống, thậm chí phong sát* luôn tên Chu Trạch Kiêu kia, khiến anh ta vĩnh viễn không còn cơ hội xuất hiện trước mặt công chúng.

(P/s: giống như đóng băng tài nguyên, làm cho minh tinh hay tiểu hoa đán không có bất kỳ lời mời dự show hay khẳng định sức tồn tại, diệt sạch lưu lượng.)

Nhưng mà Thẩm Dao lại rất trầm ổn, án binh bất động làm trợ lý Tần không dám xen vào.

Theo lời bà nói thì Giang Dữ làm việc luôn có lí do riêng, cậu muốn đánh Chu Trạch Kiêu, chứng tỏ Chu Trạch Kiêu kia là thằng khốn, nếu đã khốn thì không cần bà ra tay, ác nhân đều có thiên thu.

Trợ lý Tần hoàn toàn không hiểu, bà Thẩm của tôi ơi, đây rốt cuộc là loại logic quỷ quái gì thế.

Nếu Thẩm Dao đã không để ý, hắn đương nhiên cũng chẳng phải lo nhiều, cùng lắm thì gỡ hotsearch.

Tiệm cà phê, Quý Trì tức giận đến độ mũi sắp bốc khói, cầm di động điên cuồng nói chuyện Chu Trạch Kiêu.

"Còn vào bệnh viện, còn truyền nước, con mẹ nó không phải chỉ ăn mấy đấm thôi sao, cứ như bị đánh gãy xương sườn không bằng. Muốn bán thảm cũng đừng có bịa đặt vậy chứ."

Khi Học Bá Xuyên Thành Tiểu Thư IQ ThấpWhere stories live. Discover now