#30: Ăn cơm

11.1K 746 27
                                    

Edit: Thập Ác Bất Xá.
Beta : Kỷ Kỷ.

“Văn Yến, tao nói với mày lần cuối, nếu mày không về cái nhà này nữa thì sau này vĩnh viễn đừng về, dù có chết bên ngoài tao cũng không quản!”

Văn Hạo thấy thái độ cường ngạnh của cậu, bị chọc giận không nhẹ.

Đối mặt với cha đang bừng bừng lửa giận, Văn Yến chỉ nhẹ nhàng đáp hai chữ: “Được thôi”. Thiếu niên vẫn cười như cũ, trong đó mang theo sự không quan tâm và phản nghịch.

Văn Hạo tức không nhẹ, xoay người lên xe, nặng nề đóng cửa.

“Cạch”một tiếng, chiếc xe khởi động, giống như mang theo sự tức giận rời đi.

Nhìn ô tô dần biến mất ở nơi cuối cùng của bóng đen nồng đậm, nụ cười hoang đường treo trên khóe môi Văn Yến mới dần nhạt đi, cho đến khi chiếc xe biến mất, đáy mắt khôi phục sự sắc lạnh.

Cậu xoay người, nện một quyền phát tiết lên cột đèn.

Xương ngón tay đau nhức.

Cậu thở hổn hển từng tiếng, giương mắt lên liền bắt gặp Ôn Niệm Niệm bên đường. Cô ngơ ngác nhìn mình... tay phải Văn Yến bỗng buông ra giấu sau lưng. Hai người cách một đường cái, nhìn nhau chăm chú.

Một lúc sau Ôn Niệm Niệm mở miệng nói :"Nếu không cam lòng, vậy chứng minh đi.”

“Chả có gì không cam lòng cả.” Văn Yến nhàn nhạt trả lời:"Lão tử không để bụng.”

“Nếu không để bụng thì không khổ sở.”

“Cô thì biết cái gì!"

Văn Yến bỗng dưng xoay người, nắm lấy cổ áo Niệm Niệm, ấn lên cột đèn đường:"Lão tử đã không có tâm… mặc dù hiện tại có… về sau cũng sẽ không có.”

Ôn Niệm Niệm không phản kháng, bởi vì cậu không dùng lực, chỉ là cổ bị thân thể kia cường thế áp chế khiến cô có chút khó thở. Cảm thụ được sự áp bách trên thân thể cậu, gian nan hỏi :”Cậu nói... cái gì?”

“Bác sĩ kết luận đến năm 20 tuổi, ông đây sẽ hoàn toàn mất trí, cô có hiểu đó là gì không.”

Toàn thân Ôn Niệm Niệm như bị sét đánh, cô đương nhiên hiểu, vậy Văn Yến… sẽ điên. “Tất cả đối với tôi mà nói, đều phí công.”

Cậu trầm giọng:“Tôi không bao giờ có thể chứng minh chính mình."

Sau hôm Nguyên Tiêu đó, tâm trạng Ôn Niệm Niệm cũng không quá tốt, bởi vì có hồi ức của nguyên chủ nên cô hiểu được tư vị của phế vật ngu xuẩn bị mọi người khinh bỉ là gì.

Mà Văn Yến cũng không phải vô dụng, chỉ là sau này sẽ hoàn toàn mất trí, trở nên điên dại mà thôi. Tuy căn bệnh có khả năng sẽ di truyền, nhưng không phải 100%. Hiện giờ trạng thái tinh thần của Văn Yến không quá lạc quan, tính cách gần như cố chấp, rất có khả năng là điềm báo của sự mất trí.

Trong lòng Ôn Niệm Niệm cảm thấy rất khổ sở, lúc nhỏ cậu là người duy nhất làm bạn với cô. Cho dù cách nào, cô nhất định sẽ giúp.

Khi Học Bá Xuyên Thành Tiểu Thư IQ ThấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ