Chương 36

972 51 3
                                    

Với suy nghĩ mình muốn có thứ gì thì phải có thứ đó. Với châm ngôn 'không ăn được thì đạp đổ'. Thêm sự kiện Mew đã ra tay với con đường quay trở về duy nhất của ba mình, quả thực đã dồn ép Fiat vào con đường cùng.

Trước đây Fiat còn có ý định, nếu ba hắn có thể quay lại khu biệt thự và vào được chức vụ đó hắn sẽ buông tha cho Mew, nhưng hiện tại, nhà hắn có nguy cơ trở thành 'vô gia cư' chỉ trong nay mai, Fiat chỉ có nước dựa vào tài chính và quyền lực to lớn của nhà Mew mà leo lên.

Không từ thủ đoạn.

Trong khi hàng trăm kế hoạch, thủ đoạn hạ lưu được hình thành trong đầu Fiat thì nhân vật chính của chúng ta vẫn không quan tâm.

Mew vẫn còn đang vui mừng vì hôm nay là ngày lễ tình nhân, mọi công việc được anh dồn lại vào ngày hôm sau, mặc kệ phải đối mặt với chuyện vùi đầu vào công văn, xử lý các tài liệu đến sấp mặt.

Tuy nhiên suốt cả ngày hôm nay, Gulf vẫn tỏ ra không biết gì, sinh hoạt của cậu từ đầu đến cuối vẫn như thường ngày, không có chút biểu hiện khác thường để chứng tỏ hôm nay là ngày lễ tình nhân. Làm người nào đó cả ngày buồn bực, Mild vẫn ngày nào cũng sang nhìn hai người chán đến mức cạn lời.

** ** ** ** **

Sau bữa cơm tối.

"Mew, đi mua đồ với em, nhà hết đồ ăn rồi."

Gulf cầm túi mua sắm ném lên xe thúc giục "Đi mau, nếu chậm sẽ đóng cửa mất."

"Cửa hàng tiện lời không phải mở 24/24 sao!"

"Có phải anh bị ngốc hay không." Gulf trừng Mew, vừa cười vừa nhào qua ôm anh hôn một cái, nói tiếp "Anh, chúng ta đi chơi lễ tình nhân đi! Không được chê em ăn mặc như vậy, chúng ta đi đến khu vui chơi trước, em đã mua vé từ trước rồi!"

Mew sửng sốt, sau đó mừng như điên, kéo cậu đến dùng sức hôn một cái, nhoài người ta sau cầm một hộp quà được gói tinh xảo đưa cho cậu, nổ máy xe bay nhanh về phía tự do, "Được, chúng ta đi chơi lễ tình nhân!"

Chiếc xe lao nhanh, cậu theo quán tính mà lao người về phía trước, vội vàng vịn tay ghế ổn định cơ thể, lại trừng anh một cái nữa, mở gói quà sờ những cánh hoa hồng nhung mềm mại bên trong, nhếch môi nở nụ cười "Cám ơn, em rất thích."

Mew nhịn không được vươn tay xoa nhẹ lên tóc cậu một cái, vò mái tóc hơi dài của cậu thành ổ gà.

Sau khi xe chạy được một đoạn khá xa nhà, sắp xếp xong xuôi, Gulf gửi một tin nhắn cho Mild giải thích.

"Thật sự là..." Mild tắt tin nhắn, nhìn Run đang ở màn hình đối diện, tặc lưỡi một cái "Tối nay có tiệc lớn."

Run không ngạc nhiên chỉ tỏ vẻ nhàn nhạt "Nói bọn họ đừng về quá muộn."

Công viên trò chơi, rạp chiếu phim, khách sạn... Ba chỗ đông người nhất vào dịp lễ tình nhân, ngoài trừ một nơi cuối cùng, Gulf quyết định cùng Mew đi hết toàn bộ!

Hai con người chưa từng tới công viên trò chơi, nhìn cái gì cũng không hiểu, vô cùng mới mẻ.

Gulf sờ sờ chóp mũi, ngây ngô cười, cũng nắm tay anh, nhìn quanh bốn phía, lại nhìn sách hướng dẫn trong công viên trò chơi nói "Đi nhà ma trước, chỗ đó ít người nhất, gần đây em rất chán, cần chút sinh động."

ĐỊNH MỆNH CỦA ANH VÀ EM Where stories live. Discover now