Chương 31

1.2K 72 20
                                    

WARNING: H, 18+
Ai dưới 18 tuổi, không nên coi một mình, nên rủ phụ huynh coi cùng cho đỡ sợ nha :))).

* ** ** ** *

   Mew tìm được một chút thức ăn nhẹ ở nhà bếp, nghĩ có thể mang đến cho Gulf ăn cùng với cơm. Đem thức ăn đã chuẩn bị đặt trên khay, anh mới có chút vừa lòng bưng ra.

  Hiện giờ đã hơn 9 giờ tối, có không ít người đến phòng ăn sáng rực này để ăn khuya.

  Thế nhưng Mew bưng khay nhìn một vòng phòng ăn cũng không thấy Gulf. Có mấy du khách nghĩ anh là nhân viên phục vụ còn gọi anh mang cơm đến. Mew thuận tay đem khay cơm đặt trên bàn, xoay người rời đi.

Gulf sau khi tỉnh lại, phát hiện tay chân mình bị trói chặt, trong lòng cậu lập tức trầm xuống.

Gulf ngẩng đầu, quả nhiên nhìn thấy khuôn mặt tươi cười đang đắc ý dào dạt của Sunny. Khóe mắt quét qua căn phòng có đầy đường ống dẫn nước. Chỗ này không có cửa sổ, hẳn đây là tầng hầm. Trong phòng ngoại trừ cậu và Sunny, cũng không có kẻ thứ ba.

"Không nghĩ đến chúng ta nhanh như vậy lại gặp nhau phải không, Gulf yêu quý?"

"Ờ." Gulf thấy mình không dùng lực được, thân thể bị trói chặt, một khoảng trống để giãy dụa cũng không có, nên liền lười biếng lên tiếng. Cậu cười nhạt liếc nhìn cô "Không biết cô làm vậy với tôi là ý gì đây?"

"Ý gì?" Sunny đi đến gần cậu. Cô giờ này hưng phấn đến mức muốn bay lên trời. Hơn từng đó năm, cái người cô vẫn luôn dõi theo, yêu thích suốt bao nhiêu năm, rốt cuộc cũng rơi vào tay cô. Cô làm sao không hưng phấn cơ chứ? Cô thậm chí còn cảm thấy tế bào toàn thân đang vui sướng đến mức nhảy lên, ăn mừng sự thắng lợi của bản thân.

"Cậu có biết tôi yêu cậu bao nhiêu không?" mặt mày Sunny hớn hở nói, bởi vì hưng phấn quá độ mà con ngươi trừng lớn, khiến người ta khiếp sợ.

"Yêu bao nhiêu?" Gulf lười biếng hỏi.

"Yêu đến mức chỉ cần tôi còn sống thêm một phút, một giây trên thế giới này, tôi vẫn yêu cậu."

"Vậy à..." Gulf nhếch khóe môi, nụ cười trên mặt càng rõ rệt. Cậu nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc trước mặt mình. Mỉm cười nói "Vậy thật cảm ơn cô đã nhớ thương tôi như vậy nha, Sunny, tôi cảm thấy mình thật vinh hạnh."

"Đừng có làm vẻ mặt như vậy với tôi!" Sunny nắm chặt cằm cậu "Gulf, thật đáng tiếc, tôi ghét nhất chính là nụ cười này của cậu. Nụ cười mà cho đến lúc này rồi vẫn còn. Thật không biết, khi cậu lên giường, bị hành cho đến dâm tiện thì còn có thể cười đến thích ý như vậy ko."

"Tôi cũng thật muốn biết." Gulf không để ý đến lời nói ác ý của Sunny. Chỉ nhìn sâu vào ánh mắt của cô "Nếu cậu đã thích tôi nhiều đến vậy, sao bây giờ mới bắt tôi tới đây?"

ĐỊNH MỆNH CỦA ANH VÀ EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ