Chương 35

977 52 4
                                    

   Liếc nhìn qua bản báo cáo trong đó có những cái tên được in thật đậm, cốt cho người xem lướt qua là để ý. 

   Trán Fiat chảy mồ hôi lạnh, nỗi sợ hãi quét lên toàn thân. Trong mấy cái tên này, hai cái đầu là người mà ba hắn đã hãm hại, ba cái sau là người mà hắn đã hại khi còn ở bên Kai, đã qua nhiều năm như vậy, hắn cho là bản thân đã che giấu rất tốt, không nghĩ tới Mew có thể dễ dàng moi ra.

   Đe dọa cũng đã thể hiện quá rõ ràng, không cần lo Fiat lại không nghĩ thông mà làm loạn, sự kiên nhẫn của Mew đã cạn kiệt, bưng trà tiễn khách “Cám ơn cậu đã ân cần đến nhà tôi chúc tết, đi thong thả.”

  Fiat không nói hai lời, đặt tách trà xuống vội vàng chạy khỏi.

  * ** ** ** *

   Ngày hôm sau, Gulf từ khu thương mại bước ra. Ngón tay bấm bấm màn hình điện thoại, cậu tính tính xem nhà ở còn thiếu thứ gì, còn bao nhiêu tiền, híp mắt cười cười. Tạm thời chỉ có thể như vậy, chờ sau này có cơ hội sẽ lại mua thêm quà tặng Mild và mọi người.

  Tốn thêm chút thời gian sắp xếp, xong xuôi Gulf bước ra khỏi khu thương mại, định đón xe trở về hầm canh cho Mew.

  Gọi xe mấy phút sau mới đến, cậu đứng chờ ở một nơi dễ thấy ven đường, bắt đầu xếp gọn túi mua sắm. Túi lớn chứa túi nhỏ, túi nhỏ chứa túi nhỏ hơn, ngay khi cậu chơi trò lồng túi lớn túi nhỏ này quên trời quên đất thì một chiếc xe hơi màu đen có rèm che dừng trước mặt cậu.

  “ Kanawut?”

  Gulf nghe tiếng ngẩng đầu, thấy cửa kính bên ghế phụ hạ xuống, một gương mặt tuấn tú thò ra, mỉm cười thân thiết với cậu. Gulf đẩy khẩu trang và kính đen hỏi lại, “Gọi tôi?”

  Fiat gật đầu, ra hiệu về phía ghế sau, “Tôi là bạn thân từ nhỏ của Mew, cậu chuẩn bị về nhà sao? Lên xe đi, tôi đưa cậu về.”

  Bạn thân từ nhỏ của Mew? Chưa gặp qua. Giáo viên mẫu giáo đã dạy chúng ta, không được tùy tiện lên xe của người lạ. Gulf tháo mắt kính, khách sáo mỉm cười “Không cần đâu, tôi gọi xe rất nhanh sẽ đến, cám ơn ý tốt của anh.”

  Fiat cười càng thân thiết hơn, mở cửa xuống xe mời lần nữa “Gặp nhau chính là có duyên, nếu Mew biết tôi thấy cậu gọi xe khó khăn mà không đưa cậu về, chắc chắn sẽ trách tôi. Đúng rồi, sao cậu không lái xe đi? Mew chả lẽ không mua xe cho cậu sao?”

  Cái gì mà là gọi xe khó khăn? Bắt buộc phải lái xe ra ngoài sao? Câu cuối kia có ý gì? Cười thân thiết như vậy coi cũng được, nhưng sao vẫn có vẻ như có ý gì nhỉ. Nụ cười khách sáo trên mặt Gulf phai nhạt đi, rồi lại nhanh chóng trở nên thân thiết trả lời “Tôi che kín như vậy mà anh còn có thể nhận ra tôi, xem ra chúng ta đúng thật là có duyên. Chuyện là nhân phẩm của tôi tốt, chưa từng phải chờ xe lâu, gọi xe chưa từng khó khăn. Yên tâm, Mew sẽ không trách anh, anh ấy biết thói quen ra ngoài của tôi. Mew đã mua xe cho tôi, chẳng qua tôi không có bằng lái xe, tạm thời không thể tự lái.”

  Fiat không ngờ Gulf sẽ thẳng thắn trả lời từng câu của hắn, còn thản nhiên thừa nhận chuyện được Mew mua xe cho, tươi cười trên mặt suýt không giữ được, nhất thời không rõ người này là trời sinh nói chuyện không lịch sự làm nghẹn người khác hay là do cố ý nói vậy.

ĐỊNH MỆNH CỦA ANH VÀ EM Where stories live. Discover now