Chương 29

1.1K 61 17
                                    

Nhà Mew cách nhà ông Chakrii không xa, đi qua hai con đường nhỏ là tới. Diện tích nhỏ hơn một chút, chỉ có hai tầng, bên ngoài cũng có sân vườn.

Mọi người vào nhà, Mew bật hệ thống sưởi ấm, gọi điện cho cô giúp việc mang trà sang, sau đó mới ngồi xuống "Có chuyện gì muốn nói với tao?"

Run để ý có Gulf ở đây, cân nhắc cách dùng từ "Hôm nay trên đường tao gặp Fiat, định gọi cho mày biết nhưng gặp công việc nên trì hoãn, đúng lúc Kaownah muốn tìm mày nên tiện thể tao đến nói."

"Fiat! Mày gặp hắn ở đây!?" Kaownah kinh ngạc hỏi "Hắn sao lại xuất hiện ở đây? Ba hắn đã chuyển đi chỗ khác, nhà ở đây cũng bán rồi mà!"

Fiat.

Nghe đến cái tên này sắc mặt Mew trở nên khó coi. Gulf quan sát phản ứng của bọn họ, trong lòng nổi lên tính tò mò, nhưng vẫn nhịn không chen ngang hỏi hắn là ai.

"Tao quả thật là thấy hắn trên đường ở khu biệt thự, hỏi ba tao thì ông ấy nói ba hắn có khả năng phục chức, hắn trở về là muốn mua lại căn nhà đã bán, còn có....." Run nhìn sắc mặt Mew, ho một tiếng, sắc mặt vẫn giữ như cũ "Còn có muốn đáp ứng chuyện ông Mew đã nói ngày trước."

Kaownah đứng dậy, vẻ mặt cổ quái, lớn tiếng "Nhưng Mew hiện tại đã có người yêu, hắn đây là.....hơn nữa không phải trước đây hắn chê Mew tính cách cao lãnh, chảnh đến mức không tham gia vào chuyện công ty sao."

Gulf cuối cùng cũng không nhịn được, bỏ tính nhẫn nại nhảy vào cuộc chiến sự, nhíu mày hỏi Mew "Là chuyện gì?" mới đây còn có chuyện của Sunny, bây giờ lại Fiat nào đấy, bọn họ chỉ mới quay lại với nhau thôi mà, chuyện không nên không cần tới dồn dập như vậy chứ.

Mew nghe ra giọng Gulf không đúng, sợ cậu hiểu lầm vội nắm chặt tay cậu giải thích "Em còn nhớ chuyện anh nói ông nội muốn tìm bạn trai cho anh không, Fiat chính là người ông nội chọn trúng, nhưng anh không gặp hắn ta lần nào, trực tiếp về nước."

Vị giấm chua trong lòng Gulf cũng giảm bớt, giờ đã hiểu vì sao Run lại chần chờ, quay qua gật đầu cười "Cảm ơn anh đã quan tâm."

Run không ngờ cậu lại hào phóng như vậy, ấn tượng về lần đầu gặp mặt đã tốt, bây giờ lại càng tốt hơn "Không cần khách sáo, chuyện nên làm."

Kaownah ngồi một bên không hiểu hai người cảm ơn qua lại là có ý gì, bây giờ tâm trí cậu đều đặt lên chuyện Fiat quay trở lại, cậu nói lớn "Khoan, khoan, các người cảm ơn cái gì vậy. Ngày xưa hắn còn ở trước mặt Kai nói xấu Mew cơ mà, Kai phạm tội, bây giờ lại tìm đến Mew, cha mẹ ơi không phải chứ. Run, ba mày không nói đùa đâu ha."

"Nói đùa mày mà được tiền, tao nhất định sẽ nói." Run liếc một cái "Ba Fiat lấy vợ mới, hắn ta có ý này với Mew cũng là bà mẹ kế đó gợi ý, còn nói Mew đến giờ vẫn độc thân là do thương nhớ Fiat, chắc hắn không biết hôm nay Mew đưa Gulf về nhà."

"Mew thương nhớ Fiatt." Kaownah trợn mắt há mồm "Đệch, tao bị sốc quá, bà ta có lai lịch gì mà lời bà ta nói truyền được đến đây."

"Nghe nói bà ta có quan hệ với người có tiếng trên thương trường, còn làm trong tập đoàn nhà Mew, ba Fiat có thể phục chức cũng nhờ bà ta."

ĐỊNH MỆNH CỦA ANH VÀ EM Where stories live. Discover now