45

3.6K 355 47
                                    

Đến suối nước nóng dĩ nhiên phải tắm suối nước nóng, nhất là trước khi ngủ ngâm mình một cái, tuyệt đối dễ chịu.

Tiêu Chiến đặt chỗ riêng, không phải suối nước nóng công cộng mà là một hồ nhỏ, nhiều lắm cũng chỉ chứa được ba bốn người, thích hợp cho gia đình hoặc là các cặp đôi.

Để khỏi làm bẩn quần áo, hai người chỉ khoác áo choàng tắm liền đi xuống lầu, trai trai hẹn hò dĩ nhiên cũng không cần gọi bóng đèn theo cùng.

Vương Nhất Bác đi hơi chậm, Tiêu Chiến thấy tiểu thư ký tụt lại phía sau không khỏi lấy làm kỳ quái, bèn đưa tay ra hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Vương Nhất Bác không chút do dự mà đưa tay ra để Tiêu Chiến dắt, bước vội hai bước, cùng anh đi sóng vai nhau.

Tiêu Chiến cười cười: "Vừa rồi tại sao lại chạy vào phòng tắm thay đồ?"

Tiêu Chiến trực tiếp đứng thay áo choàng tắm ở giữa phòng, không ngờ Vương Nhất Bác lại cầm ngược trở về phòng tắm, thay xong mới đi ra ngoài, dáng vẻ giống như đã quyết tâm làm chuyện gì đó. Tiêu Chiến thấy buồn cười, còn trêu ghẹo cậu vì cái gì còn mặc thêm một cái áo thun ở bên trong.

"Thì...thì không muốn đứng thay ở ngoài."

Vương Nhất Bác hàm hồ cho qua chuyện, tay bị Tiêu Chiến nắm, trên đường tự nhiên hấp dẫn vô số ánh mắt.

Hai người bọn họ đều thuộc loại hình trời ban mỹ mạo, ở một ít phương diện trông còn có chút tương tự, nhưng phong cách lại khác nhau, đứng cùng một chỗ đã là tiêu điểm của đám đông. Huống hồ hiện tại hai người mặc áo choàng tắm lại còn dắt tay, vừa nhìn chính là muốn cùng nhau đi tắm suối nước nóng.

Tiêu Chiến cong môi cười nhẹ, cúi đầu ghé vào tai Vương Nhất Bác rồi nói: "Tất cả mọi người đều đang nhìn chúng ta, sợ không?"

Mặc dù da mặt rất mỏng nhưng Vương Nhất Bác làm người ngay thẳng, Tiêu Chiến hiện tại là bạn trai cậu, dắt tay là chuyện đương nhiên, ngại thì ngại, nhưng sợ tuyệt đối không có.

"Không sợ, bọn họ cũng không thể chạy tới bắt em với anh đem đi hoả thiêu" Vương Nhất Bác bĩu môi, "Kể cả ba em có tới, em cũng..."

Tiêu Chiến bỗng nhiên trừng mắt nhìn ra sau lưng Vương Nhất Bác, thốt lên: "Vương đổng, sao ngài lại ở chỗ này?"

Vương Nhất Bác nháy mắt cứng đờ, hai mắt trừng trừng mà nhìn Tiêu Chiến, phát hiện đối phương cũng đang nhìn cậu. Bàn tay Vương Nhất Bác thoáng buông lỏng, lại lập tức nắm chặt hơn, như thể dù có thế nào cũng tuyệt đối không buông ra, sau đó mới chầm chậm xoay người...

Nhưng đằng sau chẳng có cái gì hết.

Vương Nhất Bác kém chút hít thở không thông, ngất ngay tại chỗ: ??? Sếp nhà quá nhây phải làm sao, gấp, online chờ!

"Được rồi, chỉ đùa em thôi, đừng khẩn trương như vậy." Tiêu Chiến đem người kéo tới, đưa tay vuốt vuốt tóc cậu, "Đi thôi."

"Sếp, loại hành vi này của anh thật sự em không khuyến khích chút nào!" Vương Nhất Bác cắn răng, "Kiên quyết phản đối!"

zsww | Thư ký không dễ làmWhere stories live. Discover now