Chương 96: Ở trong lòng Tần Diễn, hắn rốt cuộc có một vị trí nhỏ.

2.8K 235 63
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

-------------------

"Giết không tha?" con rối trên đầu vai Việt Minh Minh cười ha hả, "Khẩu khí tiểu bối ngươi lớn thật đấy! Để bổn tọa xem ngươi muốn giết không tha thế nào!"

Vừa dứt lời, Việt Minh Minh giơ tay lên, con rối đầu vai lập tức bay nhào về phía kết giới, cùng lúc đó, phất trần trên tay Ngọc Quỳnh chân quân vung lên, vô số pháp ấn từ trên trời giáng xuống nện vào trận pháp của Phó Trường Lăng. Một số tiểu đạo tu sĩ bên cạnh muốn tránh thoát ra, trưởng lão nho tông Liễu Thư Liên vung tay, một kết giới lớn sinh ra từ không trung, lập tức bao bọc tất cả mọi người bên trong.

"Chư vị sư điệt," ý cười trên mặt Liễu Thư Liên không giảm, vây khốn tất cả đệ tử đang có ý bỏ trốn vào một cây đại thụ, ngữ điệu hiền lành, "Chúng ta lo lắng tình trạng hiện tại của cung chủ, chư vị sư điệt không cần hiểu lầm mà ra ngoài loạn thuyết với sư phụ tông môn các ngươi, khiến sư phụ các ngươi hiểu lầm chúng ta có mưu đồ với cung chủ, vậy không tốt."

Mọi người không dám nói lời nào, Phó Trường Lăng đau khổ chống đỡ kết giới, Ngọc Quỳnh chân quân đã là tu vi Độ Kiếp, Việt Minh Minh là Hóa Thần, Phó Trường Lăng vừa tiến giai không lâu, chống cự không được bao lâu, Phó Trường Lăng liền không thể dùng linh lực nữa, hắn theo bản năng muốn ném ra Tụ Linh tháp, rồi lại phát hiện linh lực xung quanh kích động. Đây đúng là lúc Giang Dạ Bạch đột phá tu vi, nếu hắn tranh đoạt linh lực với Giang Dạ Bạch, sợ là sẽ ảnh hưởng đến chuyện đột phá.

Nhưng Phó Trường Lăng nghĩ đến chuyện này, những người khác tất nhiên cũng nghĩ đến, Ngọc Quỳnh chân quân thấy Liễu Thư Liên đã đánh hôn mê những đệ tử khác, dứt khoát quát to một tiếng: "Thư Liên, đừng phóng linh khí tiến vào!"

Liễu Thư Liên nghe vậy, cười nói: "Ngươi coi vậy mà thông minh."

Nói xong, Liễu Thư Liên nâng tay, ở không trung vẽ ra trận pháp. Phó Trường Lăng liếc mắt nhìn một cái, liền biết nếu trận pháp này vẽ xong, Giang Dạ Bạch có muốn dẫn linh khí về phía mình cũng vô vọng. Phó Trường Lăng cắn chặt răng, dứt khoát vứt bỏ kết giới, rút kiếm vọt qua hướng Liễu Thư Liên!

"Tốt!" Việt Minh Minh thấy hắn lao ra khỏi kết giới, con rối cười to ra tiếng, trong khoảnh khắc, con rối từ một hóa mười, nhào về hướng Phó Trường Lăng. Ngọc Quỳnh chân quân vừa lật tay, vô số pháp ấn bốn phương tám hướng hướng đánh vào Phó Trường Lăng.

Pháp ấn, lại còn có con rối cầm đại đao, cơ hồ dệt ra một tấm thiên la địa võng, kẻ bị công kích căn bản không có bất kì đường sống nào để tránh thoát. Phó Trường Lăng trong miệng tụng chú, trường kiếm hóa thành ảo ảnh, vừa dùng chú chống đỡ pháp ấn, vừa lại lấy trường kiếm chống đỡ con rối, chớp mắt đã đứng trước Liễu Thư Liên, một kiếm ầm ầm đâm tới!

Liễu Thư Liên không ngờ Phó Trường Lăng lại nhanh như vậy, cuống quýt giơ tay lấy pháp trận ngăn cản thế công, vẽ được một nửa trận pháp đã bị Phó Trường Lăng một nhát bổ nát, phát ra tiếng nổ rung trời. Liễu Thư Liên cực giận, quát mắng ra tiếng: "Vốn định giữ ngươi một mạng, thật sự là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!"

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ