Chương 22: Phó Trường Lăng thích Tần Diễn, ước chừng đã hơn 42 năm.

5.5K 409 512
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------------------------------------------------

"Giết ta?"

Phó Trường Lăng nhìn người trước mặt, nhịn không được cười ra tiếng: "Lại muốn giết ta?"

"Phó Trường Lăng," Tần Diễn siết chặt kiếm, "Ngươi thanh tỉnh chút đi."

"Thanh tỉnh? Thanh tỉnh để làm gì?" Phó Trường Lăng đột nhiên cất cao âm giọng, "Thanh tỉnh để nghe ngươi nói ta không được mở mật cảnh, nói ta sẽ huỷ hoại Vân Trạch, kêu ta không cần cứu Yến Minh?"

Phó Trường Lăng nói, chuyển động lòng bàn tay mình, trận pháp dưới tay đột nhiên bắt đầu tăng tốc độ xoay. Cùng lúc đó, Tụ Linh Tháp bắt đầu điên cuồng hội tụ linh lực. Tần Diễn rốt cuộc thay đổi sắc mặt, vung trường kiếm quét ngang, không mang nửa phần nương tay. Nhưng khi y vung kiếm, thân kiếm lại bị một lực đạo cản trở, là do Đồng Tâm phù ảnh hưởng. Tần Diễn cắn răng lấy linh lực chống cự, trong lúc hai bên giằng co, y gắng gượng đem phần linh lực cuối cùng đẩy lên mũi kiếm, khiến cho lực cản trên thân kiếm kia rốt cuộc cũng tiêu tán. Trường kiếm mạnh mẽ đâm tới, trong khoảnh khắc như sắp chém đi đầu của Phó Trường Lăng, hắn lại nhẹ nhàng nâng ngón tay kẹp lấy mũi kiếm của y.

Hắn không ngẩng đầu, chỉ xem xét trận pháp trên mặt đất, bình tĩnh nói: "Ngươi mạnh mẽ phá chú, thân thể có tổn hại. Nơi này là Thập Phương Tru Thần Trận, ta là trận chủ, không muốn làm ngươi bị thương. Chờ một lát ta phá vỡ trận pháp rồi, Kim Đan không còn nữa, ngươi muốn giết ta cũng rất dễ dàng."

"Ngươi ngừng tay đi." Tần Diễn nuốt máu đang trào trong cổ họng, "Ngươi hiện tại đang bị tâm ma nhập thể, ngươi quay đầu nhìn lại xem Yến Minh rốt cuộc là thứ gì."

"Tâm ma nhập thể?"

Phó Trường Lăng nghe được lời này, động tác đình trệ lại. Một lát sau, hắn nhìn trận pháp, cứ như nghe được chuyện buồn cười nào đó, âm trầm cười một tiếng: "Yến Minh là tâm ma, vậy ngươi không phải tâm ma sao?"

"Phó Trường Lăng......"

Tần Diễn mặt tái nhợt, hổn hển mở miệng: "Tuyền Ki mật cảnh không thể phá, nếu ngươi mở nó ra, Vân Trạch thương sinh......"

"Ngươi mà để ý Vân Trạch thương sinh?"

Phó Trường Lăng quay đầu nhìn y, trong mắt tràn đầy chế giễu: "Nếu ngươi để ý Vân Trạch thương sinh thì sẽ cấu kết Nghiệp Ngục,mở ra phong ấn của nó, khiến cho những ma tu kia vào Vân Trạch tác loạn, khiến trăm họ lầm than sao?"

Nghe được lời này, Tần Diễn đột nhiên mở to hai mắt. Phó Trường Lăng trừng mắt nhìn chằm chằm y, trông như là vong hồn bò ra từ địa ngục: "Nếu ngươi để ý Vân Trạch thương sinh thì sẽ tu ma đạo, phản bội tông môn, thí sư sát hữu, tu Vô Cấu Cung, trở thành Tuế Yến Ma Quân sao?"

"Nếu ngươi thật sự để ý Vân Trạch thương sinh, thật sự có tâm địa thánh nhân, vậy ngươi tại sao lại không thể thương ta một lần?!"

Phó Trường Lăng đột nhiên cất cao giọng, bắt lấy ống tay áo của Tần Diễn, hắn hung hăng nhìn chằm chằm y, trong mắt lại có một tầng nước mỏng. Hắn quỳ trên mặt đất, tư thế giống như hắn thiếu niên gặp Yến Minh trong gió tuyết năm đó.

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ