Chương 67: Có lẽ ngươi và ta, từng vô tình trong mộng tương ngộ.

3.3K 230 172
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

------------------------------------------------------------------------

Nghe thấy cái tên đó, sắc mặt Việt Tư Hoa lập tức trắng bệch.

Phó Trường Lăng lau khô khóe miệng, chậm rì rì nói: "Phó phu nhân, chúng ta cũng không phải tới làm việc không công cho bà. Đối phương là loại người thế nào, bà biết rõ hơn chúng ta rất nhiều. Chúng ta liều mạng bảo hộ phu nhân, phu nhân cũng không keo kiệt đến mức không cho chúng ta một câu thật lòng đâu nhỉ? Nếu chỉ có nhiêu đó tín nhiệm cũng không cho, vậy chúng ta cũng không quấy rầy phu nhân cùng cố nhân ôn chuyện. chuyện này dù sao cũng không nhắm về phía chúng ta, chúng ta đi, nàng cũng không giữ lại được, không phải sao?"

"Nương," Phó Trường Ngôn nghe vậy thì vội vàng kéo Việt Tư Hoa, có chút sốt ruột nói, "Chuyện gì có thể quan trọng hơn mạng! Tiền bối hỏi, nương cũng kể ngay đi!"

"Các ngươi," sau một hồi, Việt Tư Hoa thoáng trấn định lại một chút, "Các ngươi hỏi chuyện này, là muốn làm gì?"

Nói xong, nàng đột nhiên thông suốt, nhíu mày: "Các ngươi tra, hay vẫn là sư tôn ngươi đang tra?"

Nàng nhắc hai bên, nhưng đều không đả động đến Hồng Mông Thiên cung. Trong nháy mắt, hai người liền hiểu chuyện này tất có liên quan đến nội bộ Hồng Mông Thiên cung, thậm chí còn liên lụy không ít người, cho nên Hồng Mông Thiên cung căn bản không thể đi điều tra Việt Tư Nam.

Nghĩ đến thảm án Nhạc quốc dưới Vạn Cốt nhai, Tần Diễn nhíu mày, Phó Trường Lăng đứng dậy đi đến sau Tần Diễn, cười tủm tỉm nhìn Việt Tư Hoa: "Phu nhân, người nói xem có nên mời chúng ta vào trong phòng nói chuyện không? Hay là chúng ta lập tức gói ghém đồ đạc rời đi, để khỏi trì hoãn người và cố nhân gặp nhau?"

Việt Tư Hoa im lặng, Phó Trường Ngôn kéo tay nàng, thúc giục: "Nương!"

Phó Trường Lăng thở dài, bắt đầu cất bước đi, kéo tay Tần Diễn trở về chỗ mình, vừa đi vừa bảo: "Đi thôi, xem ra Phó phu nhân tu vi cao thâm, không cần chúng ta hỗ trợ."

"Chờ một chút!" Phó Trường Ngôn thấy Phó Trường Lăng muốn đi, vội vàng giữ chặt hắn lại, la lên, "Tiền bối, ngài từ từ. Nương của ta chỉ là bị dọa sợ thôi, nàng đang bình tâm lại, rất mau sẽ hồi phục. Đợi ta khuyên bà là được, hai vị cho ta chút thời gian, ta đây liền khuyên xong."

"Tu Phàm."

Tần Diễn mở miệng, Phó Trường Lăng dừng bước chân, Tần Diễn lạnh mặt, nói năng rõ ràng: "Chuyện lớn như vậy, ngươi cho Phó phu nhân một ít thời gian."

"Đúng vậy, thời gian." Phó Trường Ngôn vội thêm vào, "Cho nương ta một chút thời gian, nương sẽ nói! Nương hiện tại đang rối rắm, hai vị đừng chấp nhặt."

"Phó công tử đưa lệnh đường trở về nghỉ ngơi trước đi." Tần Diễn quay đầu nhìn Phó Trường Ngôn, nhạt nhạt nói, "Phu nhân hoảng sợ quá độ, còn phải tĩnh dưỡng, chờ nghĩ kỹ rồi lại cho chúng ta câu cuối cùng."

"Muộn nhất khi nào?"

Phó Trường Ngôn cuống quít hỏi, Tần Diễn nghĩ nghĩ: "Qua giao thừa, chúng ta sẽ khởi hành rời đi."

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ