Chương 21: Dừng tay đi, bằng không, ta thật sự chỉ có thể giết ngươi

4.1K 356 264
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------------------------------------------------

Hắc khí quay vòng xung quanh, hoàn toàn bao vây Phó Trường Lăng và Yến Minh, ngăn cách bọn họ với bên ngoài.

Phó Trường Lăng cảm giác như giọng nói của mình hoàn toàn biến mất. Hắn ngơ ngác nhìn Yến Minh, Yến Minh vươn tay về phía hắn, ôn nhu nhìn chăm chú hắn. Trong thoáng chốc, hắn có chút phân không rõ người này là Yến Minh đời trước, hay vẫn là Yến Minh đời này.

Rõ ràng trước đó hắn đã tự nhủ với bản thân rằng người đời này là người của đời này, nếu một người đã không còn ký ức thì đều không phải Yến Minh mà hắn tâm niệm đời trước. Cho nên hắn mượn rượu nói câu xin lỗi kia với Yến Minh, thực chất là có ý cáo biệt. Thế nhưng khi Yến Minh nhìn vào hắn vừa nãy, hắn chợt cảm thấy người này tựa hồ chính là người kia đời trước, không có bất luận điểm nào khác nhau, cũng như hắn vậy.

Hắn nhịn không được giữ chặt tay y, Yến Minh tức khắc từ giữa không trung rơi xuống, ngã vào lòng ngực Phó Trường Lăng.

"Ngươi ráng chống đỡ." Phó Trường Lăng cuống quýt đi lấy dược trong linh nang của mình đút cho y, nhưng miệng vết thương của y không tốt lên được chút nào.

Phó Trường Lăng lập tức thông suốt, đây là một kích toàn lực của chủ nhân nơi này, chỉ cần bọn họ còn tiếp tục bên trong Tuyền Ki mật cảnh, hoặc là "Thánh tôn" vẫn là Chủ Thần thế giới này, thì sẽ không có cách nào chữa được vết thương đó.

Giờ này khắc này, dù cho Thập Phương Tru Thần Trận đã mở ra, nhưng "Thánh tôn" vẫn đang dây dưa với Ngô Tư Tư như cũ. Lấy thực lực hai bên so sánh, không thể nào đánh thắng "Thánh tôn" ngay lập tức được.

Nhưng Yến Minh không thể chờ lâu hơn được nữa.

Cách duy nhất có thể cứu Yến Minh là lập tức khai phá Tuyền Ki mật cảnh, đưa Yến Minh ra ngoài.

Dù sao nơi Yến Minh tiến vào Tuyền Ki mật cảnh là sư môn của y, sư phụ y là một vị cao nhân. Nếu bọn họ có thể lập tức ra khỏi đây, Yến Minh từ đâu tới đây liền sẽ trở về nơi đó. Đến lúc đó, y gặp được sư phụ thì có lẽ sẽ còn một con đường sống.

Phó Trường Lăng cân nhắc toàn bộ cách thoát hiểm, Yến Minh dựa vào lòng ngực hắn, miệng phun ra máu. Y thấy Phó Trường Lăng có vẻ đang do dự thì liền ngẩng đầu lên nhìn hắn, lấy tay đầm đìa máu tươi nắm lấy tay Phó Trường Lăng, cặp mắt trẻ tràn đầy khát cầu.

"Ta...Ta muốn trở về......"

Y nôn ra máu, trong thanh âm vẫn mang tia khẩn cầu: "Sư phụ ta...sư phụ ta...còn đang chờ ta, đi ra ngoài...... Đi ra ngoài ta mới có thể sống sót. Ta không muốn chết ở chỗ này."

"Ngươi đã đáp ứng ta."

Y mở miệng lặp lại: "Ngươi đã đáp ứng ta."

Phó Trường Lăng im lặng, hắn cảm nhận được lực đạo của Yến Minh, nhìn vào mắt y.

Đôi mắt y thuần khiết trong sạch, cũng thật ôn hòa. So với tưởng tượng của hắn đều giống nhau như đúc.

Hắn đã đáp ứng y.

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ