Chương 10: Ta muốn thành thân với ngươi!

5.1K 382 267
                                    


Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------------------------------------------------

Mỗi khi nói chuyện, chỉ cần có người không ngừng hỏi "Sau đó thì sao" thì lập tức trở nên dễ dàng tiếp tục ngay.

Nhưng cái cụm "Sau đó thì sao" cứng ngắc, nghe cho có lệ của Tần Diễn này thì vừa nghe xong, Phó Trường Lăng lập tức biết sẽ không có cái cảnh tượng trò chuyện hòa thuận vui vẻ giữa hai người mà hắn trông mong.

Hắn bắt đầu cảm thụ sâu sắc, cái tính cách ít nói này của Tần Diễn hoàn toàn không phải sau khi trở thành ma tu mà có. Y chính là từ khi sinh ra đã không thích nói nhiều.

Phó Trường Lăng quyết định mặc kệ Tần Diễn không nói gì, lập tức tự mình lảm nhảm: "Cho nên chúng ta cần phải liên thủ với nhau để nghĩ cách ra ngoài. Ta sẽ nói cho ngươi tình huống cơ bản. Mật cảnh hiện tại chúng ta đang bị nhốt vào là Tuyền Ki mật cảnh, ta nghĩ ngươi cũng biết."

"Biết." Tần Diễn gật gật đầu, "Hồng Mông Thiên cung và Kim Quang Tự có giao hảo với nhau."

"Vậy ngươi nhất định cũng biết Tuyền Ki mật cảnh này là mật cảnh nguy hiểm nhất của Kim Quang Tự, muốn đi ra ngoài chỉ có hai cách: một là dùng vũ lực thoát ra, nhưng muốn làm vậy thì chí ít phải có tu vi Hóa Thần mới được. Ngươi và ta bây giờ đều không thể làm chuyện đó."

Kỳ thật cũng không phải không thể làm được, nhưng cái giá phải trả quá lớn, giống như đời trước, hắn gần như bị nát hoàn toàn Kim Đan mới làm được. Nhưng hắn không nói thì Tần Diễn tất nhiên sẽ không biết.

Tần Diễn chỉ gật đầu, tỏ vẻ tán đồng.

Phó Trường Lăng thấy y phối hợp, trong lòng thở ra một hơi nhẹ nhõm. tiếp tục: "Chúng ta chỉ có thể dùng cách thứ hai là thăm dò ra quy tắc của mật cảnh này rồi thông qua đó mà ra ngoài."

Mật cảnh kỳ thật cũng chỉ là bài trí mà các tiền bối dùng để khảo nghiệm hậu nhân, nhất định sẽ có phương thức vượt qua. Đời trước, Phó Trường Lăng và Yến Minh cũng đi thăm dò quy tắc của mật cảnh này, chỉ là đến cuối vẫn không thành công được.

Nhưng đã có kinh nghiệm từ đời trước, Phó Trường Lăng tin bản thân sẽ làm tốt hơn rất nhiều. Hắn vừa tiếp tục suy xét, vừa nói cho Tần Diễn: "Muốn rời đi thì cũng phải tìm cách sống sót đã. Hiện tại ngươi bị thương, ta bị thương, đều là hai con ma ốm như nhau thì cần phải nắm tay kề vai sát cánh, vậy mới có thể cùng đối mặt với khó khăn trước mắt. Thế nên ta không cần biết lý do ngươi động thủ muốn giết ta là gì, hiện tại ngươi buông bỏ, cùng nhau thoát khỏi đây đã rồi nói tiếp, được không?"

Tần Diễn không nói lời nào, có vẻ đang suy xét.

Phó Trường Lăng thấy y dầu muối đều không ăn, tiếp tục tận tình khuyên bảo:" Dù ngươi không nể mặt ta thì cũng có rất nhiều chuyện ngươi cần phải làm rõ ràng. Ví dụ như Vô Thi La kia, rõ ràng Thượng Quan Hồng đã chết nhưng sao nó còn muốn làm phiền chúng ta? Tuyền Ki mật cảnh này vẫn luôn trong tay Kim Quang Tự, trước nay không hề có chuyện mở ra cho người ngoài đi vào, tự dưng lại mở ra như vậy, ngươi không cảm thấy rất kỳ quái sao? Ngươi không nghĩ nên làm rõ mấy vấn đề này trước à? Mấy chuyện này muốn làm rõ thì một kiếm tu như ngươi có thể làm gì? Còn không phải là cần ta hợp tác sao?"

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ