Chương 4: Là ai cho công pháp?

6.1K 411 117
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------------------------------

Một Phi Chu có thể tải nhiều nhất hai trăm người, nếu muốn đem tất cả người của Thượng Quan gia người đi thì ít nhất cũng phải đi hai lần, nhưng mà Tần Diễn cũng không có đạo kiếm quyết thứ hai để có thể sử dụng.

Tần Diễn lâm vào trầm tư, Phó Trường Lăng nhìn lướt qua bên cạnh, hắn lại muốn gợi ý cho Tần Diễn, vội vàng viết: "Trước cứ đưa một phần người ra ngoài, sau đó củng cố kết giới bảo vệ một nhóm người còn lại, dẫn dụ Vô Thi La đi chỗ khác giải quyết."

Mục tiêu chính của Vô Thi La là giết chết kẻ thù của nó và lấy lại thi thể chính mình. Nếu có thể độ hóa Vô Thi La, thì đây là cách tốt nhất. Nếu độ hóa không được, mang theo kẻ thù của nó chạy đi, Vô Thi La truy đuổi theo thì những người khác cũng không có cơ hội trốn thoát.

Vì thế Tần Diễn gật gật đầu, nói với Vân Vũ: "Trước cứ mang hai trăm người đi."

Vân Vũ đáp ứng, nói với mọi người đang theo sau: "Đại gia các người chia làm hai, mỗi bên hai trăm người."

Nói hết lời rồi nhưng vẫn không ai động, Vân Vũ ngẩn người, mang theo ánh mắt cầu xin giúp đỡ mà quay đầu lại nhìn về phía Tần Diễn. Y nhíu chặt mày, Thượng Quan Viễn bên cạnh cười cười đứng ra, vội nói: "Như vậy đi, cứ dựa theo huyết mạch gần xa mà phân, những người nào có huyết mạch Thượng Quan gia đứng ra trước, hai trăm vị đầu tiên lên thuyền!"

"Thượng Quan trang chủ," Tần Diễn vô vị mở miệng, mọi người nhìn qua, thần sắc y không một gợn sóng, "Ta là đang cứu người, không phải cứu người của Thượng Quan gia."

Sắc mặt Thượng Quan Viễn cứng tại chỗ, Tần Diễn tiến lên một bước, nhìn về phía mọi người: "Không có tu vi, người già 50 tuổi trở lên, người trẻ mười lăm tuổi trở xuống. Người già ,trẻ em, người bệnh, tàn tật, đứng đầu tiên, nữ tử theo sau, rồi sau đó căn cứ vào tuổi, xếp hàng từ nhỏ tới lớn, hai trăm vị lên thuyền trước."

"Còn nữa," Phó Trường Lăng thấy thời cơ đã tới, hắn đứng ra, nhìn về phía Thượng Quan phu nhân cười một cái, giơ tay viết chữ trên không trung: "Vô Thi La sẽ đi theo người nó muốn giết, vì bảo đảm an toàn, những người có can hệ với Vô Thi La không thể lên thuyền. Xin hỏi phu nhân, người nào có thể lên, người nào không thể?"

"Phu nhân!"

Thượng Quan Viễn thấy Phó Trường Lăng hỏi chuyện này, tức khắc hơi nóng nảy. Gã quay đầu nhìn về phía Tần Diễn, vội vàng nói: "Tần tiên sư, chúng ta ai cũng vô tội, tất phải cùng nhau thoát khỏi đây. Ngài không thể bỏ rơi những người khác được."

"Phu nhân," Phó Trường Lăng nhìn chằm chằm Thượng Quan phu nhân, giơ tay tiếp tục viết chữ, "Người còn có ba hài tử nữa, Nguyệt Mẫn tiểu thư đã bị Vô Thi La cắn nuốt, Vô Thi La không độ, tiểu thư khó luân hồi."

"Tiên sư, bên ngoài chính là tà vật, ta không biết kẻ thù nó là ai, nhưng nếu là tà vật, tiên sư ngài cứ trấn áp đuổi đi là được, hà tất phải ép người vô tội như chúng ta chết oan?"

"Phu nhân," Phó Trường Lăng tiếp tục truy vấn, "Ai không thể đi?"

Thượng Quan phu nhân im lặng, nàng ngơ ngác nhìn chữ vàng trên không trung, ánh mắt dừng trên hai chữ "Luân hồi".

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ