Chương 8: Giải quyết vấn đề trước mắt

5.1K 398 107
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

----------------------------------------

Hồi nãy chưa rõ, bây giờ đã rõ rành rành rồi.

Biết được mình đang ở cái chỗ nào rồi, Phó Trường Lăng tức khắc hối hận lời mình vừa nói khi nãy, vội giải thích: "Thực xin lỗi, đại ca, ta sai rồi, ta sai rồi!"

Nhưng đối phương rõ ràng không tính tha thứ cho hắn, đại hán nhấc hắn lên, giơ nắm đấm đánh vào Phó Trường Lăng. Có gã khơi mào, tất cả mọi người xung quanh gã cũng bắt đầu dũng mãnh đi lên, nhắm vào Phó Trường Lăng đang ở giữa mà tay chân đấm đá túi bụi.

Mấy trấn dân này đều vô cùng hung mãnh. Mỗi một quyền, mỗi một cước, đều mang theo lực đạo của tu sĩ Kim Đan.

Phó Trường Lăng cuộn tròn cả người ở giữa bọn trấn dân, không hề phản kháng.

Đối đầu với Tần Diễn thì chỉ là đối đầu một tu sĩ Kim Đan, nhưng đối đầu với cả lũ trấn dân này tức là đánh với một đám Kim Đan đó!

Phó Trường Lăng khóc không ra nước mắt. Tâm tình hắn bây giờ chỉ có hối hận, vô cùng hối hận. Rốt cuộc hắn đã ăn cái gan hùm mật gấu gì mà chưa làm rõ tình huống hiện tại đã vội giương oai?

Bộ cái thần miếu này tầm thường sao? Lũ trấn dân này bình thường sao?

Này chính là mật cảnh nguy hiểm nhất - Kim Quang Tự, là Tuyền Ki mật cảnh đã khiến hắn vỡ Kim Đan ở đời trước!

Nguyên nhân rất đơn giản, đặc biệt đơn giản. Trong mật cảnh này, một hài tử tùy tiện đi ngang qua thôi cũng đã là Kim Đan, dễ dàng đánh người ta khóc cha khóc mẹ. Ở đây có thể nói là Kim Đan khắp nơi, Nguyên Anh cũng nhiều như chó dạo trong thôn. Vào một cái mật cảnh nguy hiểm như vậy, sơ sẩy một chút cũng đủ toi mạng.

Phó Trường Lăng hoàn toàn từ bỏ chống cự, chỉ cầu không chọc giận đối phương. Hắn cuộn tròn trên mặt đất, chờ sau khi mọi người đánh đủ rồi thì mới nghe được một giọng nữ tỏ vẻ đáng tiếc mà bảo: "Thôi, đánh nữa coi chừng hắn chết."

Đúng đúng đúng.

Phó Trường Lăng lập tức phụ họa trong lòng, đánh tiếp nữa thì hắn sẽ chết ở đây mất.

"Hắn xúc phạm thánh tôn, chết cũng không đủ đền tội."

Đại hán đánh hắn đầu tiên mở miệng, Phó Trường Lăng lặng lẽ thăm hỏi mười tám đời tổ tông của đối phương.

"Cái đấy cũng phải chờ thánh tôn quyết định."

Cô nương kia có chút bất mãn, nói thầm: "Tuy mặt mũi bầm dập, nhưng dáng người cũng coi như không tồi, đánh chết thì rất đáng tiếc."

Nghe được lời này, Phó Trường Lăng run lên trong lòng. Hắn ngẩng đầu lên thì thấy một nữ nhân to bằng hai người, trên mặt còn tô phấn hồng hai viên, khóe miệng còn có hai viên mụt ruồi. Nàng nhìn hắn với ánh mắt dò xét.

Phó Trường Lăng sợ tới mức nín thở, nữ nhân kia lại nhìn hắn từ đầu tới chân, lại từ chân tới đầu, cuối cùng thở dài, xoay đầu đi tới chỗ một nam nhân khác bên cạnh, đặt tay lên mặt người nọ, ngữ điệu nhu hòa đi vài phần: "Vẫn là y đẹp hơn."

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ