Chương 60 [END]: Vì em biết yêu rồi!

148 9 1
                                    

Gương mặt trắng bệch và phờ phạc, mái tóc nâu ngang vai xõa xuống rũ rượi. Chiếc váy suông trắng phủ xuống đầu gối, Lâm Hy từng bước bước xuống cầu thang một cách chậm rãi.

Lâm Phong được mọi người yêu cầu lui xuống nhà dưới để tránh khiến cho Lâm Hy phát điên lên.

Ánh mắt Lâm Hy mờ đục, thẫn thờ, hoàn toàn không còn chút dáng vẻ của một Lâm Hy kênh kiệu, kiêu căng, chỉ hệt như một cái xác không hồn.

"Tiểu Hy." Giang Chấn đưa tay ra, dịu giọng.

Tiếng nói của hắn chạm đến tâm can cô. Lâm Hy ngẩng đầu dậy, trong mắt chỉ thấy hắn, bước chân vội vàng nhanh hơn, lao đến ôm chầm lấy hắn, òa khóc tức tưởi.

Lâm lão gia ngây ra nhìn con gái mình, trong lòng có chút thương xót.

Giang Chấn ôm lấy lưng cô, vuốt ve dịu dàng. "Tiểu Hy, em có muốn đi cùng tôi không?"

"Muốn... Muốn..." Lâm Hy đáp lại ngay không chút do dự. Giọng nói của cô khàn đặc, phát ra không tròn tiếng.

"Rời xa Lâm gia mãi mãi?"

"Có, có..." Lâm Hy vẫn khóc, giọng nói xen lẫn tiếng nấc. "Chấn, em ghét Lâm gia! Em hận Lâm gia, Lâm gia chỉ là nhà của Lâm Phong, không phải của em..."

Lâm lão gia đau lòng nhìn con gái của mình, xem chừng ông cũng chỉ xét về lí quá nặng nề mà bỏ qua cái tình, lại để cho con gái thứ của mình chịu tổn thương lâu như vậy.

Giang Chấn vẫn vuốt ve lưng cô, hắn cúi đầu hôn lên cổ cô. "Không phải vợ tôi, vô danh vô phận, em còn muốn không?"

Lâm Hy gật vội đầu. "Được, em chỉ cần ở bên anh thôi, em không cần gì hết..."

Bầu không gian rơi vào trạng thái tĩnh lặng, chỉ còn duy trì mỗi tiếng khóc tức tưởi của cô gái.

...

Bản hợp đồng được ký xong, Giang Chấn cũng đưa Lâm Hy đi rồi. Đó cũng là lần cuối ông nhìn thấy đứa con gái thứ hai của mình.

"Dương." Lâm lão gia trầm mặc gọi Lâm Dương, đắn đo. "Ta sẽ để cho Hy Nhi một căn biệt thự ở phía bắc Bắc Kinh, một chiếc xe và hai mươi triệu. Coi như là để cho nó phòng lúc sau này nó rời khỏi Giang gia, nếu không thì cũng là để cho con của nó."

Lâm Dương gật đầu. "Con biết rồi."

"Còn từ nay trở đi, Lâm gia và Lâm Hy không còn bất cứ quan hệ nào nữa." Lâm lão gia dứt khoát quyết định, có chút cứng rắn, cũng có chút đau lòng.

Lâm Phong đứng dựa người vào bức tường, lắng nghe tất cả, vẻ mặt của cô hơi chùng xuống. Quách Dư Thành nhìn cô khác lạ, liền vuốt tóc của cô. "Em từng ghét Lâm Hy đến mức muốn triệt để đuổi cô ta khỏi Lâm gia, tại sao bây giờ lại có vẻ thương xót rồi?"

"Không có." Lâm Phong thản nhiên lắc đầu. "Chỉ là lúc nãy cô ta kiên quyết ôm lấy Giang Chấn, em biết cô ta yêu hắn rất nhiều, ngay cả khi điên rồi vẫn cần hắn. Đó là điều duy nhất ở cô ta khiến em thấy cô ta đáng thương thôi."

Quách Dư Thành sững lại một giây, rồi nhẹ nhàng quàng tay qua cổ cô, áp lên trán cô. "Em không như thế sao?"

"Đương nhiên không. Vì trái tim Giang Chấn vốn không đặt ở Lâm Hy, còn em yêu một người cũng yêu em..."

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Where stories live. Discover now