Chương 35: Bế tắc

47 6 3
                                    

"Barbara! Nhanh chóng liên lạc với phòng quản trị mạng gỡ ngay cái ứng dụng đó xuống! Tại sao ứng dụng đó lại xuất hiện ở AG?" Nửa đêm, Lâm Phong tức giận gọi điện cho thư kí của mình, gào ầm lên.

Một lúc sau, Lâm Dương cũng đã biết chuyện, liền đi sang phòng của cô, vừa mở cửa, Lâm Dương đã bực dọc đặt câu hỏi. "Phong, tại sao lại xảy ra sai sót lớn như thế?"

Anh liền nhận thấy vẻ tái nhợt và hoảng loạn của em gái, liền thở dài lại gần vuốt lưng cô, lắc đầu. "Bình tĩnh nói chuyện."

Lâm Phong run rẩy uống một cốc nước đầy, rồi ngồi xuống, ổn định lại hô hấp. Lâm Dương nhanh chóng phân tích tình hình. "Vậy nghĩa là Triển Khai Như đã đánh cắp phương án của em, đem bán cho Hứa Thị. Hứa Thị đi đăng kí bản quyền trên chất xám của em, công khai dư luận là phương án của họ bị đánh cắp. Bây giờ Triển Khai Như can thiệp vào nhân viên của em, buộc người đăng đăng sản phẩm sử dụng chất xám đã được Hứa Thị đăng kí bản quyền. Bây giờ chính là quy cho AG tội ăn cắp chất xám và kiếm tiền dựa trên nó."

Lâm Phong vẫn chưa hết run, hơi thở gấp gáp, giọng nói ngắt quãng. "Em để cho trưởng bộ phận quản trị mạng lo liệu vụ public và điều chỉnh lỗi trong thời gian đầu này, là Tào Dụ Quang, vậy mà hắn lại là người của Triển Khai Như..."

Một lúc sau, Barbara gọi điện đến cho Lâm Phong, bất lực thông báo. "Giám đốc Lâm, tên Tào Dụ Quang biến mất rồi, cả công ti và nhà riêng đều không ở. Hệ thống mạng của AG cũng bị Tào Dụ Quang giở trò, sợ là không kịp thời gỡ sản phẩm."

 "Mẹ kiếp!" Lâm Phong tức giận ném điện thoại đi, cáu bẳn. "Hóa ra nuôi ong tay áo lâu như thế. Dữ liệu CCTV chắc chắn cũng là tác phẩm của tên khốn Tào Dụ Quang đó."

Lâm Dương lắc đầu thở dài.

Vì chuyện scandal của Hứa Thị thực chất là chất xám của Lâm Phong, chủ tịch Lâm không biết. Trong công ti cũng chỉ có một vài người biết thực chất ra sao, nên bây giờ mọi người vẫn chưa làm loạn lên.

Điện thoại của cô chợt rung lên, là cuộc gọi từ Quách Dư Thành, có vẻ như anh đã biết chuyện rồi. Lâm Phong liền nhặt điện thoại lên, nghe máy.

"A Phong, tôi biết chuyện rồi. Bây giờ cô phải bình tĩnh, mọi chuyện đang bất lợi cho cô." Kết nối vừa thông, Quách Dư Thành đã điềm đạm trấn an cô.

"Dư Thành, anh giúp tôi, hệ thống mạng của AG bị giở trò rồi, chúng tôi không cách nào gỡ bỏ được." Lâm Phong luống cuống, cô đang lo lắng tới run lên.

"Được, tôi sẽ cho người của tôi đến thẳng AG, cô cấp quyền truy cập cho anh ta, sẽ nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát mạng của AG trong đêm." Quách Dư Thành vẫn cố gắng trấn an.

"Tôi lập tức lên công ty."

"Tôi lên cùng cô."

"Không cần đâu, tôi lên cùng Dương." Lâm Phong vội vàng đáp, vừa nghe điện thoại vừa lấy quần áo chuẩn bị vào phòng thay đồ.

Một lát sau, cô ngắt điện thoại với Quách Dư Thành, thay vội quần áo ra, nhanh chóng leo lên xe. Lâm Dương cũng sớm thay đồ xong xuôi, chở cô đi lên AG vào một giờ sáng.

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Where stories live. Discover now