Chương 26: Không thể trở thành cô dâu đứng cạnh anh

50 5 0
                                    

Buổi tối muộn, Lâm Phong ngồi yên để cho nữ giúp việc hong khô tóc. Cả ngày đi làm mệt mỏi, dự án cô đang đảm nhiệm hôm nay là xảy ra chút trục trặc do bất cẩn của cấp dưới hại cô phải tăng ca cả một ngày trời. Cô cứ chần chừ cầm điện thoại, dừng lại ở một dãy số mà mãi không dám gọi.

Ánh mắt Lâm Phong hạ xuống tấm thiệp cưới đặt trên bàn. Cô đã nhận được nó hai ngày trước, có vẻ như Tư Mã Vu Thần và Hứa Thiệu Nhu cũng phải băn khoăn rất lâu mới dám gửi cho cô.

Đột ngột, điện thoại của cô rung lên, không ngờ lại là cuộc gọi từ một người mà cô nãy giờ ngồi ngắm dãy số tới thuộc lòng cũng không dám gọi. Lâm Phong vội bắt máy. "Alo, Dư Thành?"

"Ừ, tôi đây. Cô về chưa?" Đầu bên kia đáp lại bằng một chất giọng rất dịu dàng.

"Tôi mới về, vừa tắm xong. Anh gọi cho tôi, vừa hay tôi cũng có chuyện định nói với anh." Lâm Phong gõ gõ lên mặt bàn, ra hiệu cho giúp việc rằng không cần sấy tóc nữa. Cô giúp việc lễ phép cúi đầu, soạn chiếc máy sấy tóc rồi từ từ lui ra khỏi phòng cô. Lâm Phong tiếp tục nói. "Anh nói trước đi."

"Tôi nhận được thiệp mời đám cưới của Hứa tiểu thư và luật sư Tư Mã, là ngày mai, định hỏi cô có muốn đi cùng tôi không." Quách Dư Thành hạ giọng. "Chắc cô cũng nhận được thiệp mời chứ? Dù gì Hứa tiểu thư cũng là bạn thân cô."

Lâm Phong giật mình, không ngờ anh và cô tương đầu ý hợp, định gọi cho nhau đều vì chuyện này. "Tôi có. Tôi cũng định gọi cho anh vì chuyện này."

"Vậy được. Cô ngủ sớm đi, sáng mai chín giờ sáng tôi sẽ qua đón cô, lễ phục và stylist sẽ chuẩn bị cho cô." Quách Dư Thành đáp lại rất ôn nhu, dù không nhìn thấy mặt anh nhưng từ sâu bên trong Lâm Phong dường như tưởng tượng ra đôi mắt có ý cười rất thâm tình mà anh thường dành cho cô.

"Tôi biết rồi. Nếu không có chuyện gì nữa thì tôi ngắt máy đây." Lâm Phong dùng tay vuốt mái tóc dài của mình, đứng dậy.

Đầu bên kia ừ với cô một tiếng rồi, nhưng chỉ giây sau, Quách Dư Thành liền gọi với lại. "A Phong..."

"Ừm, sao thế?"

"Ngủ sớm đi, đừng thức khuya."

Cô tự cảm nhận được nhịp tim mình lệch đi một chút, ngượng ngùng đáp lại. "Tôi biết rồi. Ngủ ngon..."

Nói xong, cô liền vội vàng ngắt máy, bởi vì chỉ cần để lâu nữa, sợ anh một câu, cô một câu lại không thể ngủ sớm được mất.

Điện thoại của cô vang lên một tiếng chuông tin nhắn. Là Quách Dư Thành nhắn tin cho cô, vỏn vẹn mấy chữ, "Chúc ngủ ngon"...

Lâm Phong vội vàng vứt điện thoại ra xa, leo lên giường nằm, trùm kín chăn lại. Cô đưa tay lên chạm mặt, có vẻ như có hơi nóng rồi.

Lâm Phong cứ nằm không, nghĩ linh tinh vài thứ. Ánh mắt cô nhìn đăm chiêu lên trần nhà, qua sát chiếc đèn chùm, quan sát vài thứ đồ nội thất trang trí xung quanh phòng, đầu óc cũng không rõ đang nghĩ gì. Tay cô mang bắc qua trán, mắt nhìn mọi thứ, dần dần cũng mờ đi.

"Vậy là ngày mai, cuối cùng cũng là đám cưới của Vu Thần rồi..."

"Hồi trước mình đã từng nghĩ, nếu như một ngày mình là cô dâu của anh ấy..."

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin