Chương 30: Tài liệu bị đánh cắp

59 8 1
                                    

Lâm Phong lật tung cả chồng tài liệu trên bàn, rồi đảo kệ tài liệu đến loạn cả lên. Cô tặc lưỡi thở dài, không biết bản kế hoạch của dự án thương mại điện tử cô đang đảm nhiệm biến đâu mất. Bình thường cô thuộc kiểu người cẩn thận ngăn nắp, bản cứng tài liệu chưa bao giờ mất cả, vậy mà tìm nãy giờ lại không thấy.

"Chậc, dự án này còn chưa được phê duyệt, rơi vào tay người ngoài thì phiền phức chết mất." Lâm Phong tặc lưỡi. Thời gian này cô đã stress thì chớ, vốn ghét nhất là đồ của mình tìm không ra, bây giờ càng cáu bẳn.

Cô đứng thẳng người dậy, chống nạnh, hít sâu một hơi, tự nhủ bản thân phải bình tĩnh, càng tức giận thì càng hỏng việc.

Hai ngón tay đưa lên day day thái dương, Lâm Phong bước ra ngoài, tiếng gót giày cao gót vang lên từng nhịp.

"Barbara này..." Ra ngoài sảnh nơi bàn của thư kí Barbara đặt đó, mệt mỏi hỏi. "Cô có thấy..."

Lát sau liền ngừng lại, Barbara vốn không có ở đây. Ở phía đối diện là thư kí Khổng Vi Vi của Lâm Dương.

Khổng Vi Vi vốn là thư kí riêng của cha cô, nhưng tháng trước bị cha cô điều đi làm thư kí riêng cho Lâm Dương. Lý do hình như là vì thư kí cũ của Lâm Dương thôi việc để dưỡng thai, mà cha cô cũng tìm được một người khác phù hợp hơn.

Thư kí Khổng có vẻ như không hài lòng với quyết định này lắm, dù sao cô ta cũng thành công bò được lên giường cha cô, phúc lợi nhiều đếm không xuể, bây giờ điều sang làm thư kí cho Lâm Dương thì cũng chỉ nhận được đúng mức lương của một thư kí giám đốc thôi.

Nhìn cô thư kí kia ngả lưng ngồi dũa móng tay, Lâm Phong cảm thấy chướng mắt không chịu nổi. Thời gian này toàn bộ trên dưới AG tăng ca liên tục, công việc nhiều vô số. Ngay cả Lâm Dương còn bận tối mặt hơn cả cô, vậy mà thư kí riêng của anh lại nhàn nhã thế này.

"Thư kí Khổng, Barbara đâu?" Lâm Phong nghiêm giọng.

"À, thư kí Barbara đến dự buổi họp của phòng Marketing rồi. Đó là dự án mà cô Lâm đang đảm nhận mà." Khổng Vi Vi dũa xong một ngón, đưa lên miệng thổi, thái độ thản nhiên.

Lâm Phong chợt nhớ ra. Hôm nay là ngày phòng Marketing thuyết trình kế hoạch truyền thông cho dự án thương mại điện tử của cô, cô sớm đã bảo Barbara thay cô tham dự rồi.

Nhưng mà Khổng Vi Vi này lại chọc giận cô đúng lúc cô đang cáu giận rồi.

"Thư kí Khổng, gọi tôi giám đốc Lâm." Lâm Phong nghiêm giọng.

"Vâng vâng, giám đốc Lâm." Cô ta không bận tâm, còn dùng cái thái độ bất trị kia đáp lại cô nữa. Khổng Vi Vi này luôn công khai chống lại cô.

"Khổng Vi Vi, đến phòng nhân sự nộp đơn thôi việc đi." Lâm Phong hắng giọng.

"Cô dám? Tôi căn bản không có phạm lỗi, cũng chẳng vi phạm hợp đồng lao động. Cô không có quyền đuổi tôi." Khổng Vi Vi tức giận đập bàn đứng dậy, lớn giọng. "Tôi là tâm phúc của cha cô, người có thể đuổi việc tôi chỉ có cha cô."

Lâm Phong cười lạnh. "Cóc ghẻ mà tưởng mình là thiên nga? Tập đoàn AG là tập đoàn tư nhân thuộc Lâm gia, đuổi việc cô không cần lí do hoàn toàn chỉ nằm trong một lời nói của tôi thôi."

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Where stories live. Discover now