Chương 17: Cún con

291 10 16
                                    

"Lâm Hy!!" Lâm Phong tức giận bật tung cánh cửa phòng Lâm Hy, còn chẳng hề gõ cửa, cứ thế bước vào.

Lâm Hy còn nằm duỗi mình trên giường đầy biếng nhác, nghịch laptop và ăn hoa quả. Cô ta thấy Lâm Phong bước vào liền ngẩng mặt dậy, nhíu chặt chân mày. "Gì vậy? Ai cho cô vào phòng tôi không gõ cửa?"

Lâm Phong cười lạnh. "Nói không biết ngượng mồm. Trong lúc tôi ở Thượng Hải, là cô tự tiện vào phòng tôi, xáo trộn hết đồ đạc. Cô có mục đích gì?"

"À..." Lâm Hy chu môi nhẹ, buông chiếc nĩa còn găm miếng táo cắn dở xuống, ngẩng mặt nhìn cô đầy khinh thường. "Tôi bị mất đồ, nghi cô lấy trộm, nên vào đó tìm thôi mà. Tôi đang cố gắng minh oan cho cô đấy."

Một nụ cười lạnh hắt ra, Lâm Phong nhất thời ngao ngán không biết phải nói gì.

"Lâm Hy à... Rốt cuộc cô lấy bao nhiêu tự tin như vậy?" Lâm Phong ghé sát mặt cô ta, nâng cằm lên. "Đồ đạc của cô có cái nào đắt hơn của tôi à? Là cô luôn dòm ngó quần áo, túi xách, giày dép, trang sức mĩ phẩm của tôi cơ mà."

Lâm Hy giận tím mặt, nhưng không dám phản ứng gì cả, chỉ ấm ức cắn chặt môi nhìn Lâm Phong ức hiếp mình.

Hôm nay cả cha và Lâm Dương đều ở nhà, nếu cô hành xử lỗ mãng với Lâm Phong tới tai họ, thì kể cả mẹ cô có cầu xin như thế nào cô cũng chẳng thể được bỏ qua.

Hàm răng cắn chặt vào đôi môi suýt tứa máu, ấm ức, tức giận nhưng không được làm gì, kẻ háo thắng như Lâm Hy suýt bị bức điên.

"Tôi ghét nhất là người khác động đến đồ của tôi, đặc biệt là thứ bẩn thỉu như cô, Lâm Hy. Tôi cảnh cáo cô, biết thân biết phận, im lặng rúc ở một góc căn nhà này, tôi cư nhiên sẽ không gây khó dễ cho cô."

Lâm Phong đay nghiến từng từ, rồi buông mạnh mặt cô ta ra, quay lưng bỏ về phòng.

Cánh cửa phòng Lâm Hy đóng lại, cô ta thở hồng hộc, rồi hét ầm lên. Cả người giãy đành đạch, kêu gào ầm ĩ, đôi mắt hằn tia máu.

Lâm Hy cắn chặt môi cầm điện thoại lên, quay số. "Tôi muốn gặp Giang tiên sinh, ngay bây giờ. Cho tôi địa chỉ."

Cúp điện thoại, cô ta tự nhủ mối thù này nhất định phải trả gấp trăm ngàn lần.

.

.

.

Căn phòng lớn chìm trong thứ ánh sáng nhẹ nhàng, bản nhạc cổ điển du dương và một thứ mùi hương đặc trưng rất dễ chịu.

Giang Chấn bình thản dùng rượu vang, ngả người thư giãn, ánh mắt đảo quanh cửa sổ lớn ngắm toàn cảnh Bắc Kinh lúc xế chiều.

"Giang tổng, Lâm tiểu thư tới rồi." Ngay sau tiếng gõ cửa là giọng của một người đàn ông cẩn trọng thông báo.

Cặp mày hắn nhíu lại, buông ly rượu xuống, giọng lộ vẻ không vui. "Đàn bà phiền phức, đuổi cô ta đi."

"Rõ." Anh ta cúi đầu lễ phép, thế nhưng chưa kịp làm gì, đã bị Lâm Hy tức giận đi tới, đẩy ngã anh ta, rồi một mình lao tới chỗ Giang Chấn.

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ