Chương 2: Gặp mặt

643 28 9
                                    

Bữa tối giữa Lâm gia và Quách gia được tổ chức trên du thuyền hạng sang ở bến cảng.

Lâm Phong một tay cầm váy, nhẹ nhàng bước lên thuyền. Mái tóc màu đen xoăn sóng nước được vén sang một bên, gương mặt được trang điểm nhẹ nhưng vẫn bật nổi đôi mắt sắc bén lạnh lùng. Chiếc váy Hermes màu hổ phách sang trọng cùng chiếc ví Prada và đôi giày cao gót nạm đá quý càng tôn lên đường cong quyến rũ và phong thái sang trọng của Lâm Phong.

Cô khoác tay người anh trai mặc vest đen của mình, chậm rãi đi sau cha mẹ. Một hàng ngũ nhân viên phục vụ đứng xếp hàng, cúi đầu khúm núm. Đây là bữa tiệc của những kẻ có tiền, xa hoa tới phung phí.

Đi qua một vài hành lang và cầu thang, cuối cùng Lâm gia đã tới gian chính của du thuyền. Một bàn ăn khá lớn được bày biện đẹp mắt với những chiếc ly pha lê, rượu vang đắt tiền và vài món gia vị. Trong gian có một nghệ sĩ đang đàn bản dương cầm du dương, cùng các nhân viên đứng nép bên tường chờ phục vụ.

Trên bàn, ba người đang ngồi sẵn. Thấy Lâm gia đến liền đứng dậy cười chào. "Chủ tịch Lâm, xin chào."

"Thật ngại quá, khiến các vị chờ rồi." Chủ tịch Lâm bắt tay với một người đàn ông trung niên đĩnh đạc - chính là chủ tịch tập đoàn tài chính Quách Thị.

"Không sao, chúng tôi cũng vừa mới tới." Quách phu nhân khách khí cười. "Mời ngồi."

Lâm Phong quét mắt một lượt. Có một chàng trai khá chững chạc ngồi yên vị cạnh Quách phu nhân. Nhìn thật kĩ, gương mặt kia đẹp quá đỗi, ngũ quan hài hòa như muốn hút người ta vào, đôi mắt lạnh lùng và có chút sát khí. Cô mẩm rằng anh ta chính là hôn phu của cô, Quách Dư Thành.

Lâm Dương khoác tay em gái tiến lại gần Quách Dư Thành, toan kéo ghế.

Chợt, Lâm Hy thản nhiên bước tới, ngồi vào chỗ cạnh Quách Dư Thành.

Hành động có phần trẻ con của Lâm Hy khiến chủ tịch Lâm đanh mặt, đôi mày nhíu lại khó coi.

Lâm Phong bình thản ngồi xuống ghế bên cạnh, thái độ không lấy một chút gì gọi là lúng túng.

Các nhân viên phục vụ lần lượt bưng thức ăn ra bàn, bữa tiệc dần có chút không khí.

"Quả không phụ lòng mong đợi, tiểu thư Lâm Phong thực sự rất xinh đẹp và có khí chất." Chủ tịch Quách cười khẽ. "Cộng thêm trình độ học vấn và tính cách nhã nhặn, xem như Dư Thành nhà chúng tôi có phúc lớn rồi."

Lâm Phong cười nhẹ, khẽ gật đầu.

"Chủ tịch Quách khiêm tốn rồi. Quách thiếu gia chẳng phải rất giỏi đó sao? Tuổi còn trẻ mà có thể chèo chống tập đoàn, gả Phong Nhi cho thiếu gia chúng tôi thực lòng yên tâm." Chủ tịch Lâm cũng cười theo.

"Dư Thành, anh ăn nhiều vào đi." Đột ngột, Lâm Hy vui vẻ lên tiếng, còn gắp nhiều thức ăn vào bát của Quách Dư Thành.

"Được rồi, cô cũng ăn đi." Quách Dư Thành xua tay, giọng trầm mặc.

"Hy Nhi." Chủ tịch Lâm chau mày tỏ vẻ không vui.

"Sao ạ? Con và Dư Thành cùng lớn lên, lâu giờ vẫn ăn cơm với nhau rất nhiều, gắp thức ăn cho nhau cũng chẳng phải chuyện lạ. Cha không vui gì chứ?" Lâm Hy không chút gì bối rối, thản nhiên nói một tràng.

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Where stories live. Discover now