Chương 44: Tâm tình của Triệu Uyển Tử

50 6 3
                                    

Lâm Phong thoáng nhớ rằng Lôi Dĩ Hằng mang thai sắp đến ngày sinh, nếu vậy thì Giang Chấn nên đến dự tiệc với một cô gái trẻ trung xinh đẹp khác thay vì một mẹ bầu. Nhưng Lôi Dĩ Hằng cũng là thành viên của lớp đại học này, tốt xấu gì cũng là bạn gái chính thức của Giang Chấn, hắn ta đến cùng Lâm Hy thật chẳng giữ chút mặt mũi gì cho chị cả.

"Em quen Giang Chấn à?" Cố Hâm Đình cúi đầu hỏi nhỏ. "Chị nói thật, chị ghét hắn ta. Em dây dưa với hắn ta xem chừng phiền phức."

"Bạn học Cố, đừng nói xấu tôi như thế chứ?" Giang Chấn cười giả tạo, híp mắt lại còn dùng ngữ giọng đùa cợt.

Cố Hâm Đình tặc lưỡi, đứng chống nạnh quay mặt sang chỗ khác, điệu bộ chị thể hiện sự chán ghét thấy rõ. Lâm Phong cười thầm trong lòng, Giang Chấn là kẻ thù không đội trời chung của Quách Dư Thành, Cố Hâm Đình và Viên Chiến Kiêu lại là bạn tốt của anh thì sao có thể có thiện ý với Giang Chấn được chứ?

Lâm Phong cũng đang rất muốn thanh minh với Cố Hâm Đình là Giang Chấn không chỉ một lần muốn giết cô, vũ nhục cô, sao cô có thể 'dây dưa' với hắn ta được chứ?

"Giang tiên sinh, nói sự thật không tính là nói xấu." Lâm Phong không ngại ngần dùng nụ cười thương mại đáp lại hắn.

Lâm Hy khoác tay Giang Chấn, trong lòng dần nảy sinh những cảm giác lạ. Cô tự nhiên nghĩ Giang Chấn và Lâm Phong quả thật rất giống nhau. Ở hai người họ đều có một loại khí chất bá đạo và áp chế đối phương, phong thái không nhân nhượng, không biết thế nào là cúi đầu.

Giang Chấn từ từ đến gần chỗ Lâm Phong, nụ cười của hắn càng lúc càng ma mị.

"Giang Chấn, cô gái này là hôn thê của Quách Dư Thành, cậu đừng nghĩ đến chuyện động đến cô ấy." Cố Hâm Đình tỏ ra vô cùng kích động, vội vàng bước lên giang tay bảo vệ Lâm Phong phía sau mình.

Lâm Phong thở dài, thoáng nghĩ Giang Chấn chính vì biết cô là hôn thê của Quách Dư Thành nên càng muốn động đến cô.

"À, đừng lo. Dù gì tôi cũng sẽ không làm hại cô bằng những cách thức giống lúc trước nữa đâu." Nụ cười kia của Giang Chấn luôn không đơn thuần, luôn tràn ngập những suy tư những hàm ý mà không dễ gì đoán ra.

Lâm Hy hơi kích động, giật nhẹ tay áo vest của Giang Chấn, giống như không muốn hắn buông tha cho Lâm Phong vậy.

"Tiểu Hy, đi chào hỏi những người khác với tôi nhé?" Giang Chấn vỗ nhẹ vào cằm Lâm Hy, như đang bảo cô tem tém lại, hắn tự có suy nghĩ của hắn. Lâm Hy ở bên hắn càng lâu càng hiểu tâm ý hắn, liền ngoan ngoãn nhu thuận đi theo.

Giang Chấn khẽ liếc về phía Lâm Phong, trong lòng thấy xôn xao đến lạ. "Đại tiểu thư Lâm gia, bảo bối được Quách Dư Thành nâng như nâng trứng, sau một đêm xoay chuyển tình thế triệt đường sống của Triển Thị, tự có bản lĩnh thăng chức thành phó tổng của AG. Món đồ chơi thú vị như vậy, đem hủy đi cũng tiếc quá."

Trên gương mặt điển trai của Giang Chấn nở một nụ cười ma mị vô cùng. Lâm Hy vô tình chứng kiến cảnh đó, trong lòng cồn cào, hai hàm răng khẽ nghiến lại với nhau. "Thế lực của Lâm Phong bây giờ không đơn giản như lúc trước, cô ta đã là phó tổng tài của AG, cùng là đàn bà mà Dư Thành yêu vô cùng, ban nãy cô Cố kia còn tương trợ, hẳn Cố gia cũng sẽ chống lưng cho cô ta, Giang Chấn đương nhiên không thể động bừa." Ánh mắt Lâm Hy dần trở nên thâm trầm. "Thôi vậy, thù mình mình tự trả, Giang Chấn chỉ cần ngoan ngoãn sủng mình, mình sẽ không khiến hắn phải khó xử."

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ