Chương 38: Cảm ơn vì đã xuất hiện

58 8 8
                                    

"Lâm Phong này điên rồi! Cô ta đã mất tất cả, bây giờ chỉ có Quách Dư Thành mới đủ sức giữ lại cho cô ta chút giá trị, vậy mà cô ta có thể tuyệt tình như thế..." Triển Khai Như nấp ở phía sau cửa nhà, chứng kiến không sót một cử chỉ một lời nói nào của hai người, chết trân khi thấy những hành vi không giống lẽ thường của Lâm Phong.

Triển Khai Như lẩm bẩm thành tiếng. "Đúng là thiên chi kiêu tử..." Cô ta không tài nào hiểu Lâm Phong đang nghĩ cái gì trong đầu nữa.

Lâm Phong rời khỏi Quách Dư Thành được vài bước, điện thoại cô mang theo trong người tự nhiên rung lên. Cô ngạc nhiên khi thấy bốn chữ 'Tư Mã Vu Thần' hiện lên trên màn hình.

Ngay lúc cô vừa bắt máy, kịp thời đi qua Triển Khai Như nhưng không may lại để cô ta nhìn thấy tên trên máy.

"Anh sao thế? Hả? Khoan, đang rắc rối thế này gặp nhau thì không hay." Lâm Phong đáp nhỏ nhẹ, rồi im lặng đợi đầu bên kia đáp lại, một chốc sau mới đành bất đắc dĩ gật đầu. "Được rồi, đợi tôi, tôi sẽ đến. Đừng uống nữa đấy."

Lâm Phong bước lên cầu thang, rồi nhanh chóng biến mất sau góc khuất.

Triển Khai Như quay sang nhìn thấy Quách Dư Thành đang đứng như trời trồng giữa sân, ánh mắt anh phức tạp, sự u uất thê lương len lói qua đôi mắt luôn sắc bén và lạnh nhạt ấy.

Lâm Hy toan chạy ra, liền bị Triển Khai Như giữ lại. "Hy Hy, cậu nói với mình rằng bây giờ trong lòng cậu chỉ có Giang Chấn, thay vì Dư Thành đúng không?"

"Đúng, nhưng mà..." Lâm Hy thở dài. "Dù gì Dư Thành cũng là người mình từng thích, nhìn anh ấy như thế kia mình không cam lòng."

Triển Khai Như bộc lộ sự tự tin qua vẻ mặt và ánh mắt, vỗ vào vai cô. "Cậu tin mình. Mình sẽ khiến cho Dư Thành vui vẻ hơn, và mình cũng sẽ có cách hủy hoại Lâm Phong triệt để."

"Như Như, cậu..."

Đối diện với vẻ mặt nghi hoặc của Lâm Hy, Triển Khai Như khẽ thở dài. "Xin lỗi cậu, Như Như. Mình thích Dư Thành." Giọng cô bỗng dưng nhỏ dần đi rồi mới lựa lời. "Lúc cậu cùng Dư Thành yêu đương, mình tuyệt đối sẽ không xen vào. Nhưng bây giờ cậu yêu Giang Chấn kia, mình không muốn giấu lòng mình nữa. Mình muốn Dư Thành trở thành của mình."

Lâm Hy im lặng một lúc, lắc đầu qua loa. "Xin lỗi gì chứ? Mình đã là người phụ nữ của Giang Chấn rồi, với Quách Dư Thành cũng chỉ là chút tình xưa nghĩa cũ. Như Như, mình ủng hộ cậu."

Triển Khai Như mỉm cười tươi tắn, rồi nhanh chóng chạy lại chỗ Quách Dư Thành. Chứng kiến anh từ khoảng cách gần như thế này, cô mới thấm thía anh đã đau khổ đến mức nào.

"Dư Thành, em biết anh vẫn chưa từ bỏ." Triển Khai Như yếu ớt nói. "Hôm ở Quách gia anh nhất quyết không chịu tin lời em, nhưng thực sự giữa Lâm Phong và Tư Mã Vu Thần có tư tình.

Quách Dư Thành trừng mắt nhìn cô, khiến cho cô tưởng như mình không thể thở nổi. Anh lạnh lùng gạt cô ra, bỏ đi.

"Anh! Tin em đi, Lâm Phong có thể nói lời tuyệt tình với anh, nhưng cô ta sẽ không bao giờ bỏ rơi Tư Mã Vu Thần! Bây giờ cô ta sẽ chuẩn bị đến chỗ người đàn ông kia!" Triển Khai Như kiên trì gọi với theo.

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن